Giải cứu bé trai treo lơ lửng vì kẹt đầu trên song sắt

Admin
Một người đi đường đã trèo lên cửa sổ tầng 3 tòa chung cư đỡ lấy cậu bé bị mắc kẹt phần đầu vào khung sắt bảo vệ phía ngoài cửa sổ trong khi chờ cứu hộ tới.

Sự việc xảy ra vào ngày 27/9 tại thành phố Chu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một cậu bé đã bị mắc kẹt vào khung sắt bảo vệ cửa sổ bên ngoài căn hộ.

Nhận thấy bé trai có thể rơi khỏi lồng sắt bất cứ lúc nào, một người đàn ông đã trèo lên khung sắt bảo vệ cửa sổ ở tầng 3 và đỡ lấy cậu bé. Người đàn ông này đã giữ bé trai khoảng 20 phút cho đến khi lực lượng cứu hộ tới. Những người đi đường còn căng tấm bạt lớn ở phía dưới để đề phòng trong khi chờ lực lượng cứu hộ đến.

Lực lượng cứu hộ đã đến cắt những thanh sắt và đưa cậu bé vào nhà. Họ cũng buộc dây quanh người đàn ông để anh ta trèo xuống đất an toàn.

Được biết, người đàn ông đã trèo lên khung cửa số tầng 3 để giữ an toàn cho cậu bé là Su Tianwang, 41 tuổi. Sau khi cuộc giải cứu thành công, anh nói với tờ Zhuhai Everning News rằng: "Tôi không nghĩ quá nhiều vào thời điểm giải cứu và chỉ muốn cứu mạng đứa bé".