Giận gia đình, nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đến ở với người quen qua facebook

Admin
Sau 1 tuần mất tích, em Phạm Thị Hồng Yên (học sinh lớp 8, Trường trung học cơ sở Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) đã được gia đình tìm thấy và đón về nhà an toàn.

 Thông tin nữ sinh mất tích được chia sẻ trên mạng xã hội

Ngày 25/2, xác nhận với PV, anh Phạm Văn Mạnh - bố em Yên cho biết gia đình đã tìm thấy và đón em về sau 1 tuần mất tích. Theo anh Mạnh, thông qua người quen, bạn bè của Yên, gia đình biết con mình đang ở tại hẻm 69 đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận, TPHCM. Ngay trong chiều tối 24/2, gia đình anh đã đến địa chỉ trên để đón bé trở về nhà.

Anh Mạnh cho biết, vì bố mẹ không cho bé dùng điện thoại nên bé đã giận và đến ở với hai người chị quen biết qua facebook. “Hiện bé trong trạng thái ổn định nhưng vẫn chưa đến trường, gia đình sẽ để bé nghỉ ngơi thêm”, anh Mạnh nói và cho biết muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người thời gian qua đã chia sẻ thông tin, giúp chúng tôi tìm thấy được bé Yên…

Trước đó, vào ngày 17/02, Yên cùng một nhóm bạn đến một trung tâm thương mại ở quận Tân Phú chơi. Sau khi trở về nhà, Yên lại bắt xe đến một địa chỉ trên đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận.

Kể từ ngày đó cho đến nay, cháu không trở về nhà, gia đình hoàn toàn mất liên hệ với cháu. Ngay sau sự việc xảy ra, gia đình đã trình báo Công an huyện Bình Chánh về trường hợp mất tích không rõ lý do của con gái mình đồng thời tích cực đăng tin trên các trang mạng xã hội, kêu gọi mọi người chia sẻ, hy vọng sớm tìm được con gái.