Giết người tình rồi thông báo cho con nạn nhân

Admin
Sau khi giết chết người tình 53 tuổi, hung thủ đã gọi điện thoại cho con trai nạn nhân, thông báo nhận xác mẹ.

Ngày 1-3, đại tá Huỳnh Cầm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận, cho biết đã hoàn tất hồ sơ khởi tố bị can đối với nghi phạm Hoàng Văn Thắng (SN 1971, ngụ tỉnh Hà Giang). Đây là nghi phạm giết chết người tình là bà Phạm Thị Phúc (SN 1966, ở xã Phước Hà, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận), tại cánh đồng vắng ở huyện Thuận Nam, hôm 21-2. Sau khi gây án, nghi phạm này đã bỏ trốn nên hiện lực lượng cảnh sát đang truy bắt.

Theo hồ sơ vụ án, bà Phúc đi làm thuê ở Lâm Đồng và sống như vợ chồng với ông Thắng từ hơn một năm qua. Thỉnh thoảng, ông Thắng theo bà Phúc về nhà ở xã Phước Hà để chơi. Ngày 21-2, người dân ở xã Phước Hà phát hiện thi thể của bà Phúc tại một cánh đồng vắng của địa phương, bên cạnh là chiếc xe máy và một số đồ dùng cá nhân của bà. Khi vụ án mạng xảy ra, cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, xác định bà Phúc bị hành hung, dẫn đến đa chấn thương, gây tử vong.

 Hình ảnh bà Phúc chở Thắng bằng xe máy trước khi xảy ra án mạng (ảnh công an cung cấp)

Trước khi thi thể bà Phúc được phát hiện, nghi phạm Thắng điện thoại cho con của nạn nhân, thông báo đã giết bà Phúc.

 Công an Ninh Thuận khám nghiệm tử thi tại hiện trường, hôm 21-2

Lực lượng cảnh sát hình sự tỉnh Ninh Thuận đã trích xuất camera an ninh trên nhiều tuyến đường từ Lâm Đồng về huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) thì phát hiện vào ngày xảy ra vụ án, bà Phúc có chở ông Thắng bằng xe máy (chiếc xe tại hiện trường vụ án) từ chỗ làm thuê ở Lâm Đồng về xã Phước Hà.

Một nguồn tin riêng của Báo Người Lao Động cho biết nghi phạm Thắng từng có 3 tiền án về các tội "giết người", "hủy hoại tài sản", "trộm cắp".