Giroud tiết lộ bất ngờ về siêu phẩm ở Europa League

Admin
Siêu phẩm ngả bàn đèn của Giroud đã giúp Arsenal nhọc nhằn vượt qua Crvena Zvezda. Sau trận đấu, chân sút người Pháp đã tiết lộ bất ngờ về bàn thắng để đời này.

Đêm qua, Arsenal đã giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Crvena Zvezda ở vòng bảng Europa League. Chiến thắng này giúp “Pháo thủ” tiếp tục đứng đầu bảng H với 9 điểm tuyệt đối.

 Giroud là người hùng của Arsenal trong trận đấu với Crvena Zvezda

Người hùng trong trận đấu đêm qua của Arsenal chính là tiền đạo Giroud. Phút 85, trong bối cảnh CLB đang gặp rất nhiều bế tắc, tiền đạo người Pháp đã bất ngờ thực hiện siêu phẩm ngả bàn đèn tuyệt đẹp vào lưới Crvena Zvezda.

Sau trận đấu, Giroud đã có những chia sẻ hết sức bất ngờ về siêu phẩm này. Theo đó, sở dĩ tiền đạo người Pháp quyết định thực hiện cú ngả bàn đèn bởi… không tìm thấy đồng đội để phối hợp.

Giroud chia sẻ: “Tôi hiểu rằng ở vị trí đó, mình cố gắng tìm kiếm đồng đội để phối hợp. Thế nhưng, tôi chẳng thấy ai cả. Vì vậy, tôi đã quyết mạo hiểm thực hiện cú ngả bàn đèn, hướng về phía khung thành của Crvena Zvezda.

Tôi đã gặp may khi trái bóng bay vào góc, khiến cho thủ môn đối phương không thể cản phá. Bàn thắng này khá giống với pha lập công vào lưới Crystal Palace”.

Trong khi đó, HLV Wenger cũng tiết lộ thông tin bất ngờ không kém. Cụ thể, trước thời điểm ghi bàn, Giroud đã chạy tới và hứa với ông sẽ chọc thủng lưới Crvena Zvezda. Ông thày người Pháp cho biết: “Giroud đã chạy tới sát đường biên và nói rằng cậu ấy sẽ ghi bàn. Cuối cùng, cậu ta đã giữ lời hứa. Giroud đã lập công ở thời điểm mà không ai ngờ tới”.