Giúp Barcelona 'vùi dập' Lyon, Messi chia sẻ đầy bất ngờ

Admin
Tỏa sáng rực rỡ giúp Barcelona vùi dập Lyon 5-1, qua đó giành vé vào tứ kết Champions League, Lionel Messi đã có những chia sẻ đầy bất ngờ sau trận đấu.

 Lionel Messi một lần nữa tỏa sáng để giúp Barcelona giành chiến thắng.

 

Barcelona tái đấu Lyon ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League và dĩ nhiên, không ai khác ngoài Lionel Messi chính là ngôi sao sáng nhất trong trận cầu tưng bừng bàn thắng tại Camp Nou rạng sáng 14/3. Tiền đạo người Argentina mở tỷ số với một quả Panenka ngay đầu trận trước khi có thêm 1 bàn thắng nữa và 2 kiến tạo để Gerard Pique và Ousmane Dembele lập công (Philippe Coutinho góp 1 bàn thắng), qua đó giúp Barcelona thắng 5-1 để vào tứ kết.

Với màn trình diễn chói sáng trước Lyon, Messi trở thành cầu thủ duy nhất của Champions League mùa này (cho đến sau vòng knock-out) tham gia trực tiếp vào 11 bàn thắng, với 8 lần lập công và 3 kiến tạo. Như vậy tính cho tới thời điểm này, siêu sao người Argentina đã chơi 131 trận tại Champions League và là tác giả của 108 bàn thắng.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu, Messi đã bất ngờ đề cập tới Cristiano Ronaldo. Theo đó, anh bày tỏ sự khâm phục dành cho đồng nghiệp người Tây Ban Nha khi đã lập một hat-trick ấn tượng để giúp Juventus đại thắng Atletico Madrid 3-0, qua đó ngược dòng giành vé vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 3-2.

"Điều mà Cristiano và Juventus làm được hôm qua quả thật cực kỳ ấn tượng, một bất ngờ rất lớn", Messi nói với tờ Mundo Deportivo. "Juventus hạ Atletico trong một trận cầu đầy bất ngờ. Tôi hy vọng họ sẽ còn mạnh hơn nữa. Juventus sở hữu tiềm năng rất lớn và Cristiano đã có một đêm đầy ma thuật với ba bàn thắng".

Với việc vượt qua Lyon, Barcelona đã có mùa thứ 12 liên tiếp góp mặt ở tứ kết Champions League và cũng sở hữu mạch trận bất bại ấn tượng nhất lịch sử giải đấu, với 30 trận liên tiếp.