Hải Phòng: Bị đâm giữa đường, thanh niên 16 tuổi tử vong

Admin
Nhiều người dân đã chứng kiến vụ án mạng xảy ra tại mặt đường 362, TP Hải Phòng khiến 1 thanh niên 16 tuổi tử vong.

 Các đối tượng bị lực lượng công an và người dân bắt giữ ngay sau khi gây án.

Ngày 31/8, một lãnh đạo UBND xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Theo vị này, khoảng 10h sáng cùng ngày, hai thanh niên, trong đó có 1 thanh niên 16 tuổi và Đạt (SN 2004, cùng trú xã Quốc Tuấn) điều khiển xe máy trên tuyến đường 362, xã Quốc Tuấn. Đến khu vực thôn Đông Nham 1, xã Quốc Tuấn thì Đạt và bạn gặp D. (SN 2006, trú xã Quang Trung, huyện An Lão).

Ngay khi vừa chạm mặt, Đạt ngồi phía sau đã xuống xe, dùng hung khí nghi là dao xông đến đâm gục D. giữa đường. Sự việc được người dân phát hiện, can ngăn và giữ 2 nghi phạm gây án lại, đồng thời đưa nạn nhân D. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, D. đã tử vong.

“Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an xã đã phối hợp với người dân bắt giữ 2 đối tượng có liên quan đồng thời phối hợp với Công an huyện An Lão và Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ vụ việc. Đến trưa nay, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất. Hiện tôi chưa nắm được thông tin 2 đối tượng và nạn nhân có phải học sinh, còn đang đi học hay không. Nguyên nhân vụ án mạng vẫn đang được cơ quan công an làm rõ”, vị lãnh đạo này thông tin.

Tác giả: Đức Nhật

Nguồn tin: nguoiduatin.vn