Hải Phòng: Chồng giúp bồ nhí đánh ghen ngược với vợ và con gái, người vợ bị đánh dã man đến chảy máu đầu

Admin
Tối ngày 2/6, anh V. đã dẫn theo nhân tình là L.T.T. mang theo gậy gỗ và mũ bảo hiểm tới hành hung vợ và con gái mình. Một điều phi lý hơn cả là người chồng ra sức giữ con gái để bồ nhí đánh cả 2 mẹ con một cách không thương tiếc, đến chảy cả máu đầu.

Tối ngày 3/6, trên Facebook xuất hiện đoạn clip và thông tin về vụ đánh ghen ngược tại Hải Phòng khiến nhiều người bức xúc. Theo như chia sẻ, vào lúc 20h tối ngày 2/6, tại ngã tư chợ Đại, xã An Thọ (huyện An Lão, Hải Phòng), anh V. đã dẫn nhân tình là L.T.T. mang theo gậy gỗ và mũ bảo hiểm tới hành hung vợ và con gái mình.

"Một điều phi lý hơn là anh V. đã giữ con gái của chị P. để bồ nhí đánh cả 2 mẹ con một cách không thương tiếc, đến chảy cả máu đầu. Sau khi đánh ghen, cặp đôi đã bỏ mặc chị cùng con gái ở lại trong cơn đau đớn rồi hả hê rủ nhau đi ăn uống để mừng chiến công của mình", tài khoản Facebook đăng tải kèm lời chia sẻ.

 Thông tin được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ảnh chụp màn hình.

Bị đánh đến mức thừa sống thiếu chết, chị P. chỉ biết ôm mặt khóc với chiếc đầu máu chảy từng giọt. Nhiều người dùng mạng bày tỏ sự bất bình trước hành vi đánh người dã man của cặp đôi. Dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng mọi chỉ trích đều hướng về anh V. và cô bồ nhí tên T.

"Không thể chấp nhận được, đánh người ta ra nông nỗi này thì không còn gì để bao biện. Nhìn chị vợ ôm đầu chảy máu be bét thế kia mà thương quá" - một bạn bình luận.

"Hôm trước thì "vợ mới" đánh "vợ cũ", giờ lại đến chuyện chồng dắt theo bồ nhí tới đánh vợ, đảo lộn hết rồi! Mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc" - bạn T.L. chia sẻ.

 Chị P. bị đánh chảy máu đầu. Ảnh: Facebook.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 4/6 trao đổi với chúng tôi, ông Đào Văn Trang - trưởng Công an xã An Thọ xác nhận có vụ việc trên và cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý theo thẩm quyền.

Nói thêm về vụ việc, người phụ nữ bị thương trong vụ việc tên P. đã lập gia đình, chồng tên là V., tuy nhiên gần đây anh này quan hệ với chị T.

"Ngày 2/6 người vợ trên đường đi làm về đã đi theo gọi chồng về nhà rồi cả hai người phụ nữ xảy ra cãi nhau. Không kiềm chế được bản thân chị T. đã đánh chị P. chảy máu đầu phải nhập viện chữa trị", vị lãnh đạo thông tin.

 Anh V. được cho là đã có hành vi can ngăn con gái để bồ nhí hành hung 2 mẹ con. Ảnh: Facebook

Theo ông Trang, thời điểm xảy ra vụ việc, đơn vị nhận được tin báo của người dân, ngay sau đó bản thân ông và một số công an viên khác đã xuống hiện trường trực tiếp xử lý. Hiện tại, nạn nhân bị đánh hiện vẫn đang nằm viện để điều trị vết thương, chưa có đơn tố cáo đến cơ quan chức năng, tuy nhiên phía công an cho biết sẽ xử lý vụ việc này theo quy định pháp luật.

Trước đó ngày 29/5, vụ việc cô "vợ mới" đánh ghen "vợ cũ" xảy ra ở TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cũng khiến dư luận xôn xao. Theo chia sẻ của chị K. (nạn nhân), ban đầu chị bị "vợ mới" của chồng hành hung bằng tay chân, sau đó là dùng cục sạc đánh, đá tới tấp. Sau trận hành hung tới tấp, chị K. đã phải nhập viện, khâu 11 mũi. Cơ quan công an đã triệu tập hai người phụ nữ lên trụ sở để làm rõ hành vi trên.