Hải Phòng FC đánh bại Becamex Bình Dương ngay trên sân khách

Admin
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Jeremie Lynch ở phút 86 đã giúp Hải Phòng FC đánh bại Becamex Bình Dương 1-0 ngay trên sân Gò Đậu trong trận đấu diễn ra chiều 20-3, tại khuôn khổ vòng 4 Giải bóng đá Vô địch quốc gia năm 2021 (V.League LS 2021).

 Niềm vui của cầu thủ Hải Phòng FC khi giành trọn 3 điểm trước Becamex Bình Dương.

Cả Becamex Bình Dương và Hải Phòng FC đều rất muốn thắng ở trận này, sau khi "trắng tay" ở vòng 3 V.League LS 2021. Với lợi thế sân nhà, Becamex Bình Dương tạo ra thế trận tấn công có phần lấn lướt hơn. Dù chơi phòng ngự phản công, nhưng mỗi đợt lên bóng của Hải Phòng FC đều tạo ra sự đột biến.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận khá giống với hiệp 1. Bình Dương vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn và liên tục tấn công về khung thành Hải Phòng. Tiền đạo được kỳ vọng nhất của đội chủ nhà là Nguyễn Tiến Linh thi đấu mờ nhạt, phải đến phút 64 anh mới có được cú sút đầu tiên, nhưng không gây nguy hiểm.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Becamex Bình Dương phải trả giá. Phút 86, từ một pha phản công, bóng được đưa vào khu vực 16m50 rất thoáng cho Jeremie Lynch và tiền đạo người Jamaica bình tĩnh dứt điểm một chạm, ghi bàn ấn định thắng lợi chung cuộc 1-0 cho Hải Phòng FC. Giành trọn 3 điểm, Hải Phòng FC vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 9 điểm (bằng điểm với đội đầu bảng SHB Đà Nẵng, nhưng thua chỉ số phụ).

* Ở trận đấu diễn ra sau đó trên sân Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm chân Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 0-0. Như vậy sau 4 vòng đấu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới chỉ có được 1 điểm, tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: hanoimoi.com.vn