Hải Phòng phát hiện quán karaoke điều nhiều nữ nhân viên đến tiếp khách giữa dịch Covid-19

Admin
Công an TP. Hải Phòng phát hiện 1 quán karaoke hoạt động chui, dù trước đó đã cam kết đóng cửa để phòng dịch Covid-19. Đáng nói, những ngày qua quán đã liên tục điều nhân viên đến đón khách.

Sáng 10/5, Công an TP. Hải Phòng cho biết, lúc 22h ngày 9/5, cơ quan công an kiểm tra quán Karaoke Hera địa chỉ số 225 đường Văn Cao (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền). Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở chưa xuất trình được các giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke.

Ngoài ra, trong 1 phòng ở tầng 2 có 5 khách (4 người Hàn Quốc) và một nhân viên nữ người Việt Nam) đang hát. Khách trong phòng còn sử dụng bóng cười.

 Cơ quan công an kiểm tra phát hiện quán vẫn hoạt động chui

Nguyễn Phương A. nhân viên cơ sở kinh doanh cho biết, tại sảnh lễ tân có 5 nhân viên nữ được chủ quán gọi đến vào lúc 22h, ngồi chờ đón khách. Trong khoảng thời gian từ ngày 6 đến ngày 8/5, quán liên tục đón khách hát và hoạt động kinh doanh karaoke.

Ngoài ra, Phạm Ngọc Q. (nhân viên quán) cũng cho biết, cơ sở đã nhận được thông báo và ký cam kết tạm dừng hoạt động kinh doanh karaoke theo chỉ đạo của UBND thành phố nhằm thực hiện đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội- Công an TP đã bàn giao cho Công an quận Ngô Quyền tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tác giả: Đặng Thuỷ

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn