Hải Phòng: Tái mặt khi gặp hàng xóm biến thái, vừa "tự sướng" vừa vẫy tay khiêu khích

Admin
Vừa đứng trong nhà thực hiện hành vi nhạy cảm, người đàn ông vừa vẫy tay, đồng thời có hành động khiêu khích cô gái nhà đối diện khiến cô gái phải la hét thất thanh vì bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của facebooker N.N xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh kẻ biến thái vừa thực hiện hành vi nhạy cảm vừa vẫy tay khiêu khích hàng xóm, khiến nhiều người bó tay xen lẫn bức xúc.

 

 Người đàn ông vừa vẫy tay, vừa làm hành động "tự sướng" khiến cô gái hàng xóm khiếp sợ. Ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh đoạn clip cô gái quay lại cho thấy, một người đàn ông mặc quần đùi, cởi trần, có hành động "tự sướng" bên cửa sổ và sau đó là vẫy tay như khiêu khích cô gái hàng xóm ở đối diện.

 Khi thấy cô gái ngó ra cửa, người đàn ông liên tục "tự sướng" đồng thời khiêu khích cô gái. Ảnh cắt từ clip

Bắt gặp cảnh ấy, cô gái vừa sợ hãi vừa phẫn nộ la hét thất thanh gọi "Mẹ ơi"... Chỉ đến khi thấy tiếng cô gái la hét, người đàn ông mới tạm dừng hành vi của mình.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các cô gái trẻ. Rất nhiều người tỏ ra sợ hãi và hoang mang trước hành vi của gã đàn ông biến thái.

Tài khoản N.T bình luận: "Ghê quá. Gã này bị sao vậy? Mình nghĩ chắc nó bị bệnh nên mới thế thôi. Trông sợ quá".

"Đúng rồi, những đối tượng này là phải hô to lên cho nó biết chứ nó thấy mình sợ nó càng được đà lấn tới đấy. Nhìn sợ quá! Phụ nữ khi ra đường 1 mình hay khi ở nhà 1 mình phải hết sức cẩn thận. Bởi mấy tên biến thái rất manh động, chị em đi đêm về hôm hay ở nhà 1 mình nếu không cẩn thận sẽ lọt ngay vào tầm ngắm. Haiz, sự việc này sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần bạn gái ấy rất nhiều", tài khoản T.L bày tỏ.

Được biết, sự việc trên xảy ra ở phường Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng.