Hải Phòng: Tạm giữ hình sự chủ quán spa mua bán chất ma túy

Admin
Ngày 18/9, Công an huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự với đối tượng Hoàng Thị Trang (27 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi \"Mua bán trái phép chất ma túy\", theo Tri thức trực tuyến.

 Hoàng Thị Trang và tang vật. Ảnh: Lao động.

Theo đó, vào 21h38 ngày 11/9, tổ công tác Công an huyện Vĩnh Bảo phối hợp với Công an xã Giang Biên tuần tra kiểm soát trên tuyến đường liên xã (thuộc thôn 3, xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo) thì phát hiện một đối tượng đi trên đường có biểu hiện nghi vấn hoạt động phạm tội.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra và thu giữ trên người đối tượng Trang 4 viên nén hình vuông màu vàng cam (được xác định là ma túy lại MDMA có khối lượng 1,95g) và 2 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng (được xác định là ma túy loại Ketamine có khối lượng 1,59g).

Tại cơ quan công an, đối tượng Trang khai vào tối 8/9, do có mối quan hệ từ trước với một nữ giới (chưa rõ địa chỉ) nên đã mua 4 viên ma túy tổng hợp dạng "kẹo" và 3 ga ma túy dạng "ke" với số tiền 4 triệu đồng với mục đích bán lại kiếm lợi nhuận. Sau đó, Trang mang số ma túy trên về quán spa của mình tại thôn 3, xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo cất giấu.

Đến tối ngày 11/9, có một nam giới gọi điện cho Trang hỏi mua ma túy tổng hợp. Khoảng 15 phút sau, nam giới đó đi xe ô tô đến gần quán, thấy vậy Trang cầm theo số ma túy trên và lên xe ô tô và giao 1g "ke" cho đối tượng nam giới và nhận được 1,3 triệu đồng. Sau khi giao dịch xong, Trang xuống xe và đi về quán thì bị cơ quan công an kiểm tra, bắt giữ, theo Lao động.

Hiện Công an huyện Vĩnh Bảo đã tạm giữ Hoàng Thị Trang và tiếp tục mở rộng điều tra, xác minh, xử lý vụ việc theo quy định.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn