Hải Phòng: Tập huấn nâng cao kiến thức về đảm bảo An toàn thông tin

Admin
Sáng 3/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kiến thức về đảm bảo An toàn thông tin cho các cán bộ chuyên trách.

 Quang cảnh hội nghị


Theo đó, để chủ động ứng phó với khả năng mất an toàn, an ninh thông tin trong hệ thống mạng và chống lại các cuộc tấn công từ bên ngoài cũng như hỗ trợ kịp thời công tác điều phối, ứng cứu sự cố an toàn thông tin xảy ra đối với hệ thống, dịch vụ công nghệ thông tin của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP. Hải Phòng, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hải Phòng phối hợp với Cục An toàn thông tin – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kiến thức về bảo đảm An toàn thông tin cho cán bộ chuyên trách với nội dung "Đảm bảo An toàn thông tin theo cấp độ và Giám sát hệ thống thông tin".

Tham gia Hội nghị các cán bộ chuyên trách Công nghệ thông tin của các Sở, Ngành, UBND các quận huyện đã được cung cấp thông tin, hướng dẫn thực hiện một số nội dung như: Đảm bảo An toàn thông tin theo cấp độ; Giám sát hệ thống thông tin; Kiểm soát và xử lý sự cố an toàn thông tin; Hướng dẫn thực hành điều tra phân tích và xử lý các sự cố mã độc.