Hai vợ chồng tử vong dưới mương nước ở Thái Bình: Người vợ đang mang bầu

Admin
Các cơ quan chức năng huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 vợ chồng tại một mương nước. Người vợ thời điểm này đang mang bầu.

Ngày 18/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Thành Quang – Chủ tịch UBND xã Thụy Liên (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện một đôi nam nữ trong tình trạng đã tử vong dưới mương nước.

 Thi thể 2 vợ chồng xấu số được người dân phát hiện dưới mương nước.

“Vào khoảng 6h sáng nay, khi người dân đi trên tuyến đường liên xã, đoạn đối diện nhà thờ An Lệnh thì hốt hoảng khi phát hiện có một đôi nam nữ tử vong dưới mương, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã cấp báo lên UBND huyện và Công an huyện Thái Thụy. Đến khoảng 9h sáng, Công an huyện Thái Thụy cùng các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường làm công tác khám nghiệm”.

Vẫn theo ông Quang, qua xác minh nhanh, đôi nam nữ kể trên là 2 vợ chồng, quê ở tỉnh Thanh Hóa. Người chồng SN 1979, làm công nhân một nhà máy đóng tàu ở thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy. Còn người vợ thì đi giúp việc cho một gia đình ở Hà Nội.

Buổi tối ngày 17/3, vợ chồng người này đến nhà một người bạn ở xã Thụy Liên chơi và ở lại ăn cơm. Đến khoảng 20h cùng ngày, 2 vợ chồng ra về và gặp nạn.

Ông Quang cũng cho biết, nạn nhân nữ đang mang bầu. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của 2 vợ chồng xấu số này, nhiều khả năng do trời tối, sương mù, không quen đường nên đã dẫn đến tai nạn.

Ngay trong buổi sáng, thân nhân 2 vợ chồng nạn nhân đang từ Thanh Hóa ra để nhận diện người thân. Các lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc.