Hari Won trong mắt Trấn Thành là người vợ thế nào?

Admin
Trấn Thành khen vợ luôn vui vẻ tích cực, biết lắng nghe, biết đối nhân xử thế.

Đã kết hôn được 6 năm, Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi được yêu mến trong showbiz Việt bởi sự hài hước, lầy lội mỗi khi xuất hiện bên nhau. Tuy nhiên, cả hai luôn khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Tại chương trình “Người ấy là ai” mới đây, qua 13 tiêu chí chọn vợ của một CEO, Trấn Thành cũng đánh giá luôn bà xã của mình trên sóng truyền hình.

 

 Trấn Thành hào hứng cùng doanh nhân Sang Lê đánh giá các tiêu chí chọn vợ

Cụ thể trong chương trình, doanh nhân Sang Lê chọn #13 làm hashtag, gắn với câu chuyện anh từng muốn kết thúc cuộc sống của mình tại tầng 13. Đồng thời, con số này cũng thể hiện cho loạt tiêu chí chọn vợ của anh.

Các tiêu chí mà doanh nhân này đưa ra gồm: người phụ nữ nói được ít nhất 2 thứ tiếng (trong đó có tiếng Anh), biết lắng nghe, hiểu được đam mê của chồng, không cần quá cao, thích đi du lịch, yêu thú cưng, biết lo lắng cho chồng con, tích cực và cởi mở, biết cách xài tiền, biết đối nhân xử thế, là người dễ thương, thông minh.

Ngay khi Sang Lê nói lên từng tiêu chí, Trấn Thành đã nhanh chóng đứng kế bên để nhìn lại vợ mình. Nam MC cho biết, Hari Won có tất cả các tiêu chí kể trên. Cô nói được ngoại ngữ, biết lắng nghe, thích đi du lịch và leo Fanxipan, nuôi 2 con mèo làm thú cưng, luôn lo lắng chồng bị bệnh. Cô cũng là người luôn tươi cười, dễ thương.

 

 Hari Won cười trừ trước những lời nhận xét của Trấn Thành

Với tiêu chí “biết cách xài tiền”, Trấn Thành dí dỏm: “Vợ tôi toàn xài tiền của tôi. Tôi không biết cách xài”. Nghe những lời nhận xét của chồng, Hari Won chỉ biết cười trừ ngượng ngùng.

Thực tế, Hari Won từng tiết lộ trong gia đình mình, cô là người giữ “hòm chìa khóa” tiền bạc. Để tránh chồng tiêu xài phung phí, cô quản lí các thẻ ngân hàng của chồng. Trong gia đình cặp nghệ sĩ, luôn có một quỹ sinh hoạt chung. Mỗi ngày, Hari Won sẽ lấy tiền từ đó bỏ vào ví Trấn Thành 5 triệu.

 

 Trong gia đình, Hari Won quản lý tiền bạc của chồng

“Tất nhiên, không phải Trấn Thành sẽ tiêu hết 5 triệu đó trong một ngày. Có thể rất nhiều ngày anh ấy mới tiêu hết 5 triệu, nhưng cũng có lúc tiêu nhiều hơn. Tôi để 5 triệu mỗi ngày để anh ấy đi đường, ăn uống, xăng xe. Cuối ngày thừa bao nhiêu, tôi sẽ lấy lại hết”, giọng ca “Anh cứ đi đi” tiết lộ.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông