Hậu vệ Hải Phòng tát đối thủ, phản ứng trọng tài bị cấm thi đấu đến năm sau

Admin
Hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng) nhận án phạt nguội vì hành vi bạo lực, phản ứng trọng tài ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020.

Phạt tiền 15 triệu và đình chỉ thi đấu 2 trận là án kỷ luật đối với Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng) vì hành động phi thể thao trong thời gian bù giờ trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và Hải Phòng trên sân Thiên Trường ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020. Sau khi bị truất quyền thi đấu, Văn Hạnh nổi nóng định lao đến trọng tài, tát một cầu thủ Nam Định vào can ngăn.

 Văn Hạnh (ngoài cùng bên phải) định lao vào "tính sổ" với trọng tài chính.

Văn Hạnh sẽ không được tham dự trận gặp Quảng Nam ở vòng đấu cuối cùng của nhóm B, trận đấu mà Hải Phòng không còn động lực thành tích khi đã chắc suất trụ hạng. Cầu thủ này sẽ phải chấp hành tiếp án phạt ở mùa giải tiếp theo.

Cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai này cũng là người bị phạt thẻ nhiều nhất ở V-League 2020. Hậu vệ Hải Phòng kết thúc mùa giải với 7 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ gián tiếp.

Trận đấu trên sân Thiên Trường cũng có sự cố liên quan đến khán giả khi các cổ động viên đội chủ nhà có hành vi phản cảm, lọt xuống sân gây rối và ném đồ vật từ khán đài. Ban tổ chức trận đấu của CLB Nam Định bị phạt 20 triệu đồng. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của đội bóng thành Nam trên sân Thiên Trường ở V-League 2020.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo VTC