Hé lộ dàn sao đình đám đổ bộ lễ trao giải MAMA 2017 tại Việt Nam

Admin
Thanh Hằng, Hoa hậu Phạm Hương, Hari Won, Đức Phúc... sẽ là những sao Việt góp mặt trong lễ trao giải MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam.

Ngoài hai nhóm nhạc Hàn Quốc là Wanna One và Seventeen xác nhận sẽ tham gia MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam nằm trong khuôn khổ của lễ trao giải MAMA 2017, danh sách dàn nghệ sĩ Việt Nam sẽ xuất hiện trong chương trình cũng chính thức được BTC công bố.

Theo đó, nữ ca sĩ Hari Won và VJ Dustin Phúc Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò MC kết nối với các nghệ sĩ tại khu vực thảm đỏ của chương trình. Với vốn tiếng Hàn của Hari Won cùng với kinh nghiệm, sự nhanh nhạy ứng biến của Dustin sẽ góp phần tạo nên không khí hào hứng trước khi MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam chính thức bắt đầu.

 Ca sĩ Hari Won và VJ Dustin Phúc Nguyễn sẽ là 2 nghệ sĩ dẫn dắt chương trình.

Ba nghệ sĩ tiếp theo xác nhận sẽ biểu diễn trong chương trình đó chính là Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik. Đức Phúc là giọng ca quán quân của chương trình Giọng Hát Việt 2015 với nhiều bản hit như Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi…

Hòa Minzy cũng là một quán quân bước ra từ chương trình truyền hình thực tế Học Viện Ngôi Sao mùa đầu tiên và chiếm được sự hâm mộ của khán giả qua chương trình Gương mặt thân quen 2016. Trong khi đó, Erik là nam ca sĩ được biết đến sau bản hit đình đám “Sau tất cả” gây bão trên các bảng xếp hạng nhạc Việt một thời gian dài.

 Ba ca sĩ Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik (từ trái qua) sẽ biểu diễn trong sự kiện tối ngày 25/11 này.

Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí như diễn viên Chi Pu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, diễn viên Hứa Vĩ Văn, siêu mẫu Thanh Hằng, nam diễn viên Kang Tae Oh của Tuổi Thanh Xuân.

 Hoa hậu Phạm Hương (trái) và Siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng...

 ...cùng Chi Pu, diễn viên Hứa Vĩ Văn và nam diễn viên đến từ Hàn Quốc - Kang Tae Oh sẽ góp mặt trong chương trình.

MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam diễn ra vào ngày 25/11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đây cũng là lần đầu tiên BTC lễ trao giải MAMA đã đã mở thêm bình chọn hạng mục giải thưởng “Best Asian Artist In Vietnam” (Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam) với 5 ca sĩ có hoạt động nổi bật trong năm 2017 vừa qua gồm: Đông Nhi, Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên và Chi Dân.