Hình ảnh nạn nhân ngã gục xuống đường sau khi bị bắn trong vụ hỗn chiến

Admin
Nhiều xe máy lao vun vút trên đường phố trong đêm, tiếng nổ vang lên và sau đó nạn nhân trúng đạn văng ra khỏi xe máy ngã sõng soài trên đường phố. Diễn biến vụ thiếu niên 17 tuổi bị bắn tử vong đã được camera an ninh ghi lại.

Sáng 30/6, Dương Thanh Sang, nghi phạm nổ súng bắn chết người ở TP Biên Hòa đã đến cơ quan công an đầu thú. Nạn nhân tử vong được xác định là Phan Lê Thanh Sang (17 tuổi).

 Công an bắt giữ một nghi can trong vụ việc

Trước đó, ngày 29/6, liên quan đến vụ việc này, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ 10 đối tượng thuộc 2 nhóm thanh thiếu niên gây ra vụ ẩu đã dẫn đến vụ án mạng này.

Bước đầu điều tra, cơ quan công an xác định, trước đó nhóm đối tượng (có Dương Thanh Sang) do Châu Tuấn Kiệt cầm đầu mâu thuẫn với nhóm của Phan Lê Thanh Sang. Rạng sáng 27/6, nhóm của Kiệt mang theo hung khí và 2 khẩu súng bắn đạn hoa cải đến khu vực phường Quang Vinh tìm gặp nhóm của Tịnh, Kỳ và Sang để giải quyết mâu thuẫn. Nhóm của Tịnh cũng mang theo 1 khẩu súng bắn đạn chì, dao lê, mã tấu để chống trả.

[presscloud]http://media.cantho24h.com.vn/video/2022/06/30/clip_ban_1136.mp4[/presscloud]

Sau khi chuẩn bị hung khí, cả hai nhóm hẹn nhau ở khu vực Công viên Biên Hùng (TP Biên Hòa) để giải quyết mâu thuẫn. Trong quá trình ẩu đả, Phan Lê Thanh Sang bị trúng đạn. Sang điều khiển xe máy đến đoạn đường Nguyễn Ái Quốc (phường Tân Tiến) thì ngã xuống đường tử vong.

Cơ quan điều tra đã trích xuất các camera đường phố để phục vụ các tác điều tra.

Tác giả: Mạnh Thắng

Nguồn tin: Báo Tiền phong