Hình ảnh xấu xí của ngoại binh CLB Hải Phòng trong trận thua TP.HCM

Admin
Tiền đạo Rimario để lại những hình ảnh không đẹp trong trận thua của CLB Hải Phòng trước TP.HCM tại vòng 10, V.League 2022 diễn ra tối 29/7.

Rimario là tác giả bàn thắng mở tỷ số trận đấu trong cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng với chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, điều này không giúp cho chân sút người Jamaica giữ được hình ảnh đẹp với người hâm mộ bởi những hành động quá khích và có phần ngông cuồng của mình trong trận đấu. 

Tình huống đáng chú ý nhất xuất phát từ một pha tranh chấp trong vùng cấm ở hiệp 2, Rimario không biết vô tình hay cố ý giẫm lên tay thủ thành Thanh Thắng. Trần Đình Khương của CLB TP.HCM phản ứng rất mạnh với Rimario. Hậu vệ này đứng rất gần tình huống đó và cho rằng tiền đạo của CLB Hải Phòng cố tình làm đau đồng đội của mình. 

Thủ thành Thanh Thắng cũng rất đau sau pha bóng này. Chính sự xuất sắc của thủ thành số 1 bên phía CLB TP.HCM trong trận đấu ít nhiều khiến các chân sút bên phía CLB Hải Phòng tỏ ra ức chế. 

Đình Khương đẩy Rimario tận vào trong khung thành để đòi ăn thua đủ. Trong khi đó, chân sút bên phía CLB Hải Phòng giữ thái độ thách thức và cho rằng mình hoàn toàn không làm gì sai ở pha bóng đó. 

Hỗn loạn xảy ra ngay trong cầu môn của CLB TP.HCM. Trọng tài Vũ Nguyên Vũ phải rất vất vả mới can ngăn cái đầu nóng đến từ cầu thủ hai đội. 

Rimario sau đó cũng phải nhận một thẻ vàng từ phía trọng tài. Rất may không có thêm bất kỳ xô xát nào xảy ra. 

Không chỉ riêng tình huống này, trong suốt trận đấu thì không ít lần Rimario có những phản ứng thái quá đối với trọng tài Vũ Nguyên Vũ. 

Thậm chí, ngay sau khi ông Vũ Nguyên Vũ nổi còi kết thúc trận đấu, Rimario ngay lập tức lao đến đòi nói chuyện phải quấy với vị trọng tài chính. 

Liên tiếp là những câu chỉ trích nặng nề của tiền đạo số 9 hướng về phía trọng tài, đội trưởng Moses phải rất vất vả mới lôi được người đồng đội của mình ra phía ngoài đường biên nhằm tránh tình huống xấu xảy ra. 

Đồng đội cùng ban huấn luyện cũng bất lực trước thái độ đến từ Rimario. 

Mặc dù ra đến ngoài đường biên, Rimario vẫn không giữ được bình tĩnh và tiếp tục làm xấu đi hình ảnh của mình khi đá mạnh vào bảng quảng cáo. Khán giả có mặt trên sân Thống Nhất chỉ biết lắc đầu ngao ngán trước thái độ bất cần đến từ tiền đạo của CLB Hải Phòng. 

Chủ tịch Văn Trần Hoàn cùng HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá buồn sau thất bại 1-2 trước CLB TP.HCM. Cả hai sẽ còn rất nhiều việc phải làm với đội bóng của mình. Trong năm trận gần nhất, CLB Hải Phòng để thua bốn trận và chỉ giành được một chiến thắng, đây là tín hiệu báo động với đội bóng đất cảng bởi ở các vòng đấu tiếp theo đội sẽ phải đối đầu với các đối thủ đang rất khát điểm. 

Tác giả: Y Kiện - Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn