HLV Park Hang-seo chốt danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31

Admin
Mới đây, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31. Như vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gạch tên 4 cầu thủ so với danh sách đi Phú Thọ ban đầu.

 

Theo quy định SEA Games 31, đội bóng đá nam được đăng ký 20 cầu thủ và một thủ môn dự phòng cho 2 thủ môn chính. Sáng hôm nay 4/5, HLV Park Hang-seo chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự giải, sớm hơn một ngày so với dự kiến.

Danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31

Thủ môn: Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa).

Hậu vệ: Lương Duy Cương (SHB ĐN), Phan Tuấn Tài (Đắk Lắk), Lê Văn Xuân, Vũ Tiến Long, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), Lê Văn Đô (Phố Hiến), Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng (Viettel)

Tiền vệ: Dụng Quang Nho (Hải Phòng), Nguyễn Hai Long (Hà Nội), Huỳnh Công Đến (Phố Hiến), Lý Công Hoàng Anh (T.Bình Định), Nguyễn Trọng Long (TP HCM).

Tiền đạo: Hồ Thanh Minh (Huế), Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội).

Ba cầu thủ trên 23 tuổi: Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Những cái tên trong danh sách đa số đều là các cầu thủ trụ cột đã chắc suất dự SEA Games như ba cầu thủ quá tuổi, bộ đôi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình. Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng hay Dụng Quang Nho cũng thường xuyên có mặt trong các đợt triệu tập của U23 Việt Nam.

4 cái tên bị loại là tiền vệ Đặng Văn Lắm của Sông Lam Nghệ An, tài năng trẻ sinh năm 2004 Đức Việt của Hoàng Anh Gia Lai, tiền đạo Xuân Tú và Văn Đạt của CLB Hà Nội. Nhóm cầu thủ này sẽ trở về Hà Nội tập luyện để trở thành lực lượng dự bị.

Tại SEA Games 31, U23 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Myanmar, Indonesia, Philippines và Timor Leste.

 

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong