HLV Park Hang Seo không gọi cầu thủ SL Nghệ An là có lý do

Admin
Trực tiếp xem các cầu thủ SL Nghệ An thi đấu tại V-League nhưng HLV Park Hang Seo đã không gọi một cầu thủ xứ Nghệ nào lên tuyển. Lý do nào khiến chiến lược gia người Hàn Quốc nói không với đội bóng cũ của cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng?

Đích thân ông Park Hang Seo đã có mặt trên sân Nha Trang để xem trận đấu giữa chủ nhà Khánh Hoà và SL Nghệ An, tại vòng 23 V-League. Đó là trận đấu HLV 58 tuổi đã được các bộ phận chuyên môn VFF cung cấp một bản danh sách các cầu thủ được đánh giá cao.

 HLV Park Hang Seo khẳng định ông có lý khi từ chối các cầu thủ SL Nghệ An - Ảnh: Gia Hưng

HLV Park Hang Seo mới sang Việt Nam nên ông chưa thể tự mình tìm kiếm nhân sự cho đội tuyển Việt Nam, vì thế mà từ sự tư vấn của VFF, thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ đưa ra quyết định cuối cùng của mình

Tất nhiên, là một lò đào tạo từng có nhiều cầu thủ lên tuyển dưới các thời HLV trước đây, SL Nghệ An cũng đã được VFF “chỉ mặt, điểm tên” một vài người trong bản danh sách gửi HLV Park Hang Seo. Thông tin từ VFF cho hay, HLV Park đã rất chú ý đến trung vệ Quế Ngọc Hải, và nếu cầu thủ này có màn trình diễn tốt ở trận gặp Khánh Hoà, anh chắc chắn sẽ được gọi lên tuyển.

Trước đó, Quế Ngọc Hải đã được HLV Mai Đức Chung gọi lên đội tuyển Việt Nam đá trận lượt về với Campuchia, trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, đó là trận Ngọc Hải không được ra sân phút nào. Nhưng trung vệ CLB SL Nghệ An đã thể hiện phong độ rất tốt khi trở lại V-League, và đó là lý do VFF đã điền tên anh vào bản danh sách sơ bộ.

Nhưng cuối cùng thì Quế Ngọc Hải đã không thể lọt vào mắt xanh HLV Park Hang Seo, dù anh đã hoàn thành nhiệm vụ ở hàng phòng ngự. Thông tin từ VFF cho hay, HLV Park Hang Seo đã không hài lòng về thái độ thi đấu của Quế Ngọc Hải. Cụ thể, cầu thủ này thường xuyên phản ứng với trọng tài trong trận đấu. Đó chính là điểm trừ khiến HLV người Hàn Quốc quyết định gạt tên trung vệ xứ Nghệ.

Đã có những tranh cãi khi không cầu thủ SL Nghệ An nào được gọi lên tuyển đá trận gặp Afghanistan, nhưng HLV Park Hang Seo có lý do khi đưa ra quyết định của mình.