HLV Solskjaer bực bội dù MU giành chiến thắng

Admin
Sau trận đấu, HLV Solskjaer không hài lòng về tinh thần chiến đấu của đội nhà trong chiến thắng trước Watford. Ông cho rằng có vẻ như các cầu thủ MU vẫn “đang ở trong kỳ nghỉ”.

Hôm qua, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Watford. Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Solskjaer sau khi ký hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, thực tế cho thấy MU chơi rất thiếu thuyết phục ở trận này. Họ liên tục bị Watford dồn ép và chỉ có 2 bàn thắng nhờ những khoảnh khắc lóe sáng của Rashford và Martial.

 HLV Solskjaer không hài lòng với tinh thần chiến đấu của MU

Chính điều đó khiến cho HLV Solskjaer không hài lòng. Sau trận đấu, ông đã lên tiếng chỉ trích về tinh thần chiến đấu của đội nhà. Ông cho rằng có vẻ như các cầu thủ MU vẫn “đang ở trong kỳ nghỉ”.

Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Chúng tôi thực sự sống trong những khoảnh khắc căng thẳng, lo lắng tới tột độ trong 5 phút cuối trận. Họ đã gây ra quá nhiều khó khăn cho chúng tôi. Có vẻ như các cầu thủ vẫn đang ở trong kỳ nghỉ hoặc họ đang nghĩ rằng đợt tập trung ĐTQG chưa kết thúc.

Rõ ràng, cả MU và Watford đều cho thấy họ xứng đáng giành 3 điểm trong trận đấu này. Tôi hiểu rằng ngay cả khi còn là cầu thủ, không phải trận nào tôi cũng chơi tốt nhưng ở trận hôm nay, các cầu thủ quá thiếu nhiệt huyết, sự khẩn trương và cả thể lực”.

Nói về việc Pogba thi đấu không tốt, HLV Solskjaer cho biết: “Ở trận đấu hôm nay, MU đã không thể kiểm soát bóng. Việc đội bóng chỉ cầm bóng 50% ở trận đấu trên sân nhà khiến tôi cảm thấy hơi thất vọng.

 MU thi đấu lép vế với Watford ở trân đấu hôm qua

Dù sao cũng phải thông cảm cho Pogba, cậu ấy đã di chuyển trên quãng đường dài, thi đấu hai 2 trận cho đội tuyển Pháp ở vòng loại Euro 2020. Ở trận đấu này, Pogba cũng thi đấu với vai trò lùi sâu hơn. Đó là điều khiến tôi suy nghĩ bởi trong vai trò này, cậu ấy có thể tham gia vào trận đấu nhiều hơn.

Pogba đã làm tốt cả nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự. Tôi nghĩ rằng hôm nay, chỉ có 2 tiền đạo làm được điều đó. Rashford thật tuyệt vời. Cậu ấy luôn có nguồn năng lượng dồi dào, điều mà nhiều cầu thủ khác còn thiếu”.

Sau chiến thắng trước Watford, MU tạm vượt qua Arsenal để xếp vị trí thứ 4 với 1 điểm nhiều hơn. Ở trận đấu muộn vòng 32, “Pháo thủ” sẽ đón tiếp Newcastle trên sân nhà Emirates