Hồ Văn Cường lớn phổng phao, trổ tài đọc rap trong MV nhạc xuân

Admin
Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 chững chạc, hòa giọng cùng Phi Nhung và anh chị em nuôi trong MV \"Mùa xuân hạnh phúc\".

Những năm trước, vào mỗi dịp đầu năm, thị trường nhạc Việt lại sôi động bởi hàng loạt các MV, album nhạc xuân được ra mắt nhưng năm nay không khí im ắng hơn. Trước thềm Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, ngoài DVD Gala nhạc Việt được ra mắt định kỳ hàng năm thì Đức Tuấn mang tới MV Ly rượu mừng và Phi Nhung cùng các con nuôi gửi đến khán giả MV Mùa xuân hạnh phúc.

Mùa xuân rực rỡ và vui tươi trong MV của Phi Nhung và các con

Phi Nhung cho biết chị chọn ca khúc Mùa xuân hạnh phúc thực hiện MV như lời chúc năm mới ấm no, hạnh phúc gửi đến khán giả. "Tôi đi hát nhiều năm qua, vẫn được khán giả yêu thương, ủng hộ. Mọi người tiếp tục dùng tình thương đó bao bọc các con tôi, ân tình đó quá lớn lao", giọng ca hải ngoại xúc động chia sẻ.

 Phi Nhung bên 5 con nuôi trong MV.


Trong MV, Phi Nhung cùng các con nuôi Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiên Ngân, Phú Quý mặc áo dài hoà mình vào trong không khí xuân. Các con nuôi của giám khảo Solo cùng Bolero nhận được nhiều lời khen từ khán giả về giọng hát và sự trưởng thành. Đặc biệt, Hồ Văn Cường lớn phổng phao, chững chạc hơn nhiều so với 3 năm trước.

Ở tuổi 15, sau khi trải qua thời kỳ vỡ giọng, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 vẫn giữ được giọng hát ngọt ngào. Với những nốt cao, Hồ Văn Cường thể hiện tốt hơn trước đây. Trong MV, lần đầu giọng ca nhí còn thử tài đọc rap. Tuy chỉ đọc vài câu ngắn, không quá đặc biệt nhưng cũng đủ làm fan của giọng ca nhí thích thú.

 Hồ Văn Cường lớn phổng phao sau 3 năm đăng quang Vietnam Idol Kids 2016

Nhiều khán giả khen ngợi sự thay đổi tích cực của Hồ Văn Cường. Độc giả Uyên Đoàn cho rằng: "Giọng bé Cường càng ngày càng hay, đúng là quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên. Đọc rap luôn. Hay lắm Cường".

Số khác lại thích thú với sự tinh nghịch, dễ thương của Hồ Văn Cường khi vào vai chú lân, trêu đùa các chị em. "Cường hoá thành chú lân rất đáng yêu. Cường hát bài sôi động cũng vui lắm, chứng tỏ em không chỉ hợp với những bài buồn", khán giả Diệp Dương nhận xét.

Trong khi đó Quỳnh Trang, Tuyết Ngân, Thiên Ngân để lại nhiều thiện cảm với khán giả nhờ giọng hát trong trẻo, cảm xúc.

Mùa xuân hoài niệm trong MV 'Ly rượu mừng'

Đức Tuấn chia sẻ để thực hiện MV cho Ly rượu mừng, một ca khúc ra đời cách đây 70 năm, lại có bề dày lịch sử thì không thể làm sơ sài. Vì thế, Ly rượu mừng là câu chuyện ngày xuân "xuyên không", từ quá khứ đến hiện tại, đi qua đủ ba miền của đất nước.

 Đức Tuấn cho biết dành 2 năm thực hiện MV.

MV này được Đức Tuấn thực hiện trong 2 năm sau nhiều lần chỉnh sửa. Đối với anh, đây là sản phẩm tốn nhiều tâm sức và tiền bạc của mình nhất - 2 tỷ đồng.

Trong đó, tái dựng cảnh chợ tết và không gian du xuân truyền thống khiến anh tiêu tốn 500 triệu đồng. Riêng cảnh đốt pháo, xuất hiện trong MV 10 giây nhưng anh phải đầu tư 100 triệu đồng.

Nói về việc quay cảnh đốt pháo, vốn bị cấm, Đức Tuấn cho hay: "Quá trình quay cảnh này, cả ê-kíp phải theo hướng dẫn và giám sát chặt chẽ từ các cơ quan chức năng. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi MV mang đậm phong vị tết cổ truyền".

 Đức Tuấn mời 200 diễn viên quần chúng đóng MV.

Vì thế hình ảnh mượt mà, được quay chỉn chu, công phu là điểm cộng của Ly rượu mừng. Ngoài ra, bản phối khí của Ly rượu mừng do nhà sản xuất Canada gốc Việt Ignace Lai thực hiện, kết hợp chất liệu nhạc pop, nhạc cổ điển, nhạc điện tử, nhạc kịch đem tới sự mới mẻ cho ca khúc vốn quen thuộc với khán giả yêu mến nhạc Phạm Đình Chương. Đây cũng là cách giúp tôn giọng hát kỹ thuật của Đức Tuấn.