Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn giữ thi bikini

Admin
Ban tổ chức kêu gọi khán giả, giới chuyên môn nhìn nhận trình diễn áo tắm là phần thi chính đáng, văn minh.

Sáng 12/6 tại TP HCM, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 họp báo công bố danh sách 30 thí sinh vào chung khảo phía Nam. Sự kiện được quan tâm trong bối cảnh Cục Nghệ thuật Biểu diễn đang lấy ý kiến bỏ phần bikini tại các cuộc thi hoa hậu. Ông Vũ Tiến, phó ban tổ chức, cho biết: "Khi cơ quan quản lý chưa có quy định cấm, chúng tôi vẫn làm. Suốt 30 năm qua, trình diễn bikini vẫn là một phần không thể thiếu của cuộc thi. Đây là phần thi văn minh, chính đáng. Mong mọi người nhìn nhận dưới góc độ tích cực".

 Mỹ Linh thi bikini ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Bà Phạm Kim Dung, phó ban tổ chức, chia sẻ phần thi bikini năm nay sẽ được dàn dựng sang trọng, tinh tế, đảm bảo tiêu chí tôn hình thể người phụ nữ. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ đêm chung khảo phía Nam vào tối 23/6 có chủ đề "Hương", Hồ Hoài Anh dàn dựng âm nhạc, Danh Tùng và Á hậu Diễm Trang làm MC. Trước đó, từ ngày 13 đến 23/6 tại Quy Nhơn, Bình Định, 30 người đẹp sẽ tham gia các buổi tập luyện, chụp ảnh chân dung và quảng bá vùng đất võ.

 Ông Vũ Tiến (giữa) và bà Phạm Kim Dung, đồng phó ban tổ chức, ủng hộ việc giữ phần thi bikini ở Hoa hậu Việt Nam 2018.

Góp mặt ở buổi họp báo, Đỗ Mỹ Linh - hoa hậu đương nhiệm đầu tiên làm giám khảo cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia - kể cô đã có cơ hội ngắm vẻ đẹp của các thí sinh năm nay và tìm hiểu họ qua các câu hỏi phỏng vấn nhanh. "Chỉ mới sơ khảo nhưng giám khảo đều đau đầu khi chấm thi. Riêng tôi có phần căng thẳng, áp lực. Những ngày tới, khi xuất hiện tôi phải mặc đẹp hơn, trang điểm kỹ hơn vì không khéo sẽ bị các em 'vượt mặt' ", người đẹp đùa.

 Dàn người đẹp dự họp báo.

Hà Kiều Anh - Hoa hậu Việt Nam 1992 - chia sẻ: "Mỗi lần về với Hoa hậu Việt Nam, tôi như được trở lại thời thanh xuân. Tôi sẽ cùng các em trải qua những hồi hộp, lo lắng hay háo hức suốt mùa giải".

Ngoài người đẹp Hà Kiều Anh, Bùi Bích Phương, Đỗ Mỹ Linh, giám khảo cuộc thi năm nay có: nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà báo Trần Hữu Việt, giáo sư - bác sĩ Hoàng Tử Hùng và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.