Hoãn phiên tòa xét xử vụ lạm dụng tình dục của Park Yoo Chun

Lợi Trần
Phiên tòa đầu tiên xét xử nam ca sĩ kiêm diễn viên xứ Hàn Park Yoo Chun và cô A, người tố anh lạm dụng tình dục, đã được hoãn theo yêu cầu của phía cô A.

Cô gái tố sao 'Hoàng tử gác mái' tội cưỡng hiếp bị cảnh sát bắt


Lẽ ra, phiên tòa diễn ra vào hôm nay 22/9 nhưng theo yêu cầu của phía cô A, phiên tòa này đã được hoãn lại. Phía cô A giải thích, cô A không nên bị tống giam trước khi tham dự phiên tòa bở cô gái này không có ý định che giấu bằng chứng hay lẩn trốn. Cô A đã bị tạm giữ từ tháng 8 đến nay. Theo phán quyết mới nhất của tòa, phiên tòa sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tới.
 

Nam diễn viên xứ Hàn Park Yoo Chun


Vụ việc bắt đầu từ tháng 6 vừa rồi khi nam diễn viên kiêm ca sĩ xứ Hàn Park Yoo Chun bất ngờ bị một cô gái tên A tố cáo xâm hại tình dục tại một tụ điểm giải trí. Cô A này thậm chí còn mang chứng cứ là quần áo của cô mặc trong ngày bị xâm hại tới trình diện cảnh sát. Theo kết quả xét nghiệm, mẫu ADN trên quần áo của cô A thực sự của là của nam diễn viên họ Park.

Sau cô A, thêm ba phụ nữ nữa cũng lần lượt tiết lộ họ bị Park Yoo Chun xâm hại tình dục. Mọi việc chưa ngã ngũ vào thời điểm tháng 6/2016 nhưng cũng đủ để hình ảnh và danh tiếng của Park Yoo Chun bị ảnh hưởng rất nhiều. Tháng 8 vừa rồi, tòa bất ngờ kết luận, Park Yoo Chun hoàn toàn vô tội và không có hành động cưỡng dâm với cô A vì không có đủ chứng cứ. Đồng thời, phía Park Yoo Chun cũng đâm đơn kiện cô A vì tội cố tình bôi nhọ danh dự và tống tiền ngôi sao nổi tiếng.

Cô A cùng bạn trai và chị họ của mình đã bị bắt giữ kể từ tháng 8 đến nay để phục vụ công tác điều tra. Hiện, Park Yoo Chun vẫn đang trong thời gian nhập ngũ. Anh bắt đầu nhập ngũ từ mùa thu năm ngoái và dự kiến mùa thu năm sau, anh sẽ xuất ngũ. Kể từ khi sự việc xảy ra, Park Yoo Chun không lên tiếng và nhường việc giải quyết cho luật sư cũng như công ty quản lý của mình.

Tác giả bài viết: Mi Vân

Nguồn tin: