Hoàng Đức tái mắc Covid-19, ĐT Việt Nam chỉ còn đúng 23 cầu thủ đấu ĐT Oman

Admin
Tiền vệ Hoàng Đức một lần nữa mắc Covid-19, lỡ hẹn với các trận đấu của ĐT Việt Nam gặp ĐT Oman và ĐT Nhật Bản.

Trong sang 23/3, Hoàng Đức có kết quả xét nghiệm nhanh và xét nghiệm PCR dương tính với SARS-CoV-2. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không đủ điều kiện để tham gia thi đấu 2 trận sắp tới của ĐT Việt Nam đấu ĐT Oman và ĐT Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

 Hoàng Đức lần thứ 2 mắc Covid-19 trong vòng 2 tháng. (Ảnh: Dương Thuật).


Trước đó, Hoàng Đức cũng từng mắc Covid-19 trước khi ĐT Việt Nam thi đấu các trận gặp ĐT Australia và ĐT Trung Quốc hồi đầu năm nay.

Trong đợt tập trung này, Hoàng Đức gặp vấn đề ở đầu gối và phải tập riêng những buổi đầu. Sau đó, tiền vệ này trở lại với giáo án bình thường. Đến ngày 21/3, Hoàng Đức vẫn tập thể lực cùng toàn đội nhưng sang đến hôm 22/3, anh đã phải xin nghỉ vì lý do sức khỏe.

Với việc Hoàng Đức vắng mặt, ĐT Việt Nam đã có đến 8 cầu thủ mắc Covid-19 trong những ngày gần đây nhưng chỉ có 1 người khỏi bệnh và đủ điều kiện ra sân ngày mai. HLV Park Hang Seo chỉ còn đúng 23 người đảm bảo khả năng thi đấu với ĐT Oman. Hiện tại chưa rõ ông Park có bổ sung thêm cầu thủ nào hay không.

Theo lịch trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Oman diễn ra vào lúc 19h ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV