Hoảng hồn bé trai 10 tháng tuổi cầm vô lăng lái xe tải

Lợi Trần
Người bác thản nhiên để cháu trai 10 tháng tuổi của mình cầm vô lăng điều khiển chiếc xe tải phóng trên đường.


Đoạn video được đăng tải trên Vitalk ghi lại cảnh tượng khiến nhiều người hoảng hốt và được cho là xảy ra trên tuyến đường ở xã Bằng Luân (Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) ngày 7/12 vừa qua.
 
Hình ảnh bé trai cầm vô lăng lái xe (Ảnh cắt từ clip)
 
Theo đó, bé trai được cho là khoảng 10 tháng tuổi được người bác cho ngồi lên lòng sau đó điều khiển vô lăng của chiếc xe tải đang phóng với tốc độ cao trên đường, thậm chí bé trai này thỉnh thoảng còn ngồi chồm lên cả vô lăng. Trong khi đó, người bác và người bà cầm điện thoại quay phim có vẻ rất thích thú với cảnh tượng nguy hiểm đang diễn ra.

Trước thông tin trên, chiều ngày 12/12, PV có trao đổi với Trưởng công an xã Bằng Luân (Đoan Hùng, Phú Thọ), ông cho biết: "Phía công an xã vừa có tìm xem đoạn clip đó, sau khi phóng to lên, căn cứ vào đoạn đường và các phương tiện qua lại đã tiến hành xác minh trên toàn xã thì khẳng định là tại xã Bằng Luân không xảy ra sự việc trên . Cá nhân tôi đánh giá hành động này của người lớn là vô cùng nguy hiểm, có thể kéo theo những hậu quả khôn lường cho bản thân họ và cả những người khác nữa."

Nguồn tin: