Học trò Võ Hoàng Yến được dự đoán lên ngôi quán quân The Face

Admin
Các người mẫu Phí Phương Anh, Nguyễn Oanh đều cho rằng Quỳnh Anh có nhiều khả năng chiến thắng cuộc thi năm nay hơn thí sinh của đội Thanh Hằng và Minh Hằng.

Chung kết cuộc thi The Face - Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào tối nay, 30/12 tại TP.HCM. Với ba gương mặt vào chung kết, Quỳnh Anh, Trâm Anh và Trung Kiên, mỗi người đều có những lợi thế riêng.

Tuy nhiên, đến lúc này, hai thí sinh nữ nổi bật hơn, được giới thời trang cũng như khán giả dự đoán có nhiều khả năng trở thành quán quân The Face.

The Face

 Quỳnh Anh (ngoài cùng bên trái) được nhận xét tiềm năng nhất để lên ngôi quán quân. Ảnh: BTC. 

Huy Quang - á quân Next Top Model 2016, đồng thời cũng là thí sinh The Face của đội Võ Hoàng Yến - nhận định: "Từ trước đến nay, tỉ lệ thí sinh nam giành quán quân rất thấp, chưa kể danh mục giải thưởng có nhiều sản phẩm không thể lựa chọn cho mẫu nam. Mạc Trung Kiên có ngoại hình rất sáng, nụ cười đẹp, phù hợp với gương mặt quảng cáo, nhưng điều đó chưa đủ. Sự thể hiện của Kiên qua các tập mang lại cho người xem cảm giác anh là một người nhạt nhòa, kỹ năng chưa thật sự mạnh".

Với Trâm Anh của đội huấn luyện viên Minh Hằng, Huy Quang nhận xét cô gái này sở hữu gương mặt hot girl, nụ cười đẹp, phong độ ổn định. Song, điều Trâm Anh đang thiếu là chiều cao.

Anh nói thêm: "Theo tôi, chương trình sẽ tìm ra người có đủ sự hoà quyện giữa 2 yếu tố thời trang cao cấp và thương mại. Người dung hòa được hai yếu tố trên chính là Quỳnh Anh. Không phải do cùng đội nên tôi có những nhận xét thiên vị. Nếu Quỳnh Anh trở thành quán quân sẽ đúng với tên của chương trình là Gương mặt người mẫu".

Cùng quan điểm với Huy Quang, quán quân Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh đặt cược ngôi quán quân The Face 2018 cho thí sinh của đội Võ Hoàng Yến.

Cô chia sẻ: "Ở các cuộc thi người mẫu, cơ hội cho thí sinh nam luôn ít hơn nữ. Vì thế, tôi cho rằng chung kết chính là cuộc đua của Quỳnh Anh và Trâm Anh. Trâm Anh có gương mặt xinh xắn, dễ thương nhưng lại quen thuộc quá. Quỳnh Anh, theo tôi, là nhân tố sáng giá nhất, có lợi thế vóc dáng, khuôn mặt đáp ứng được cả high-fashion và quảng cáo".

Quỳnh Anh

 Học trò Võ Hoàng Yến được các người mẫu đặt cược cho danh hiệu quán quân. 


Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh cũng bày tỏ cô ấn tượng nhất với thí sinh Quỳnh Anh và có niềm tin cô gái này sẽ đoạt giải.

"Tuy không theo dõi từ đầu đến cuối chặng đường của ba thí sinh, nhưng tôi rất thích màu sắc của bạn Quỳnh Anh, nhìn cuốn hút" - Phí Phương Anh nói.

Tuy nhiên, trái với ba nhận định trên, người mẫu Hà Kino lại cho rằng Trâm Anh là nhân tố tiềm năng nhất. Theo cô, Mạc Trung Kiên khó có thể vượt qua hai thí sinh nữ.

"Hai bạn nữ mạnh hơn hẳn Mạc Trung Kiên. Dự đoán quán quân của tôi nghiêng về Trâm Anh - một cô gái dễ thương, mặt đẹp, hợp tiêu chí quảng cáo. Xét tổng thể, Quỳnh Anh có thể nhìn 'thời trang' hơn Trâm Anh, nhưng học trò Minh Hằng hợp với các TVC hơn. Bạn ấy có giọng nói hay, nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người", chân dài 9X nhận xét.

Đây là mùa thi thứ ba của chương trình truyền hình thực tế The Face tại Việt Nam. Tuy nhiên, năm nay, The Face về tay nhà sản xuất khác nên chương trình thay đổi format, cho phép cả thí sinh nam tham gia. Các thử thách cũng thiên về TVC nhiều hơn, ít thử thách chụp hình và catwalk.

Trả lời phỏng vấn Zing.vn trước chung kết, Võ Hoàng Yến cho biết cô không đặt áp lực cho thí sinh đội mình phải chiến thắng. Cô chỉ dặn dò học trò cố gắng hết sức, làm tốt nhất và đẹp nhất trên sân khấu.