Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 3-1

Admin
Chiều 9/7, Với thắng lợi 3-1 trước đội bóng Becamex Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp và tạm vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 8 điểm có được sau 6 trận.

 Với thắng lợi 3-1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp. (Ảnh: TT&VN)


Chiều 9/7, trên sân vận động tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Becamex Bình Dương, thuộc khuôn khổ vòng 6 giải V-League 2022. Sau 90 phút thi đấu, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công ở mùa giải mới.

Bước vào trận đấu, dù phải làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng các cầu thủ của Bình Dương được đánh giá cao hơn bởi có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Bên cạnh đó họ cũng đang “bay cao” trên bảng xếp hạng trước khi đối đầu với đội chủ sân Hà Tĩnh. Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng các cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại đang có tâm lý tốt, tinh thần đang lên cao khi ở vòng đấu trước họ vừa đánh bại đội Viettel ngay trên sân nhà.

Bước vào trận đấu, tham vọng có điểm trên sân Hà Tĩnh của các cầu thủ Becamex Bình Dương sớm bị dội một “gáo nước lạnh”. Ngay ở phút thứ 12, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt sau pha phạm lỗi của các cầu thủ đội khách, bóng được phá ra đúng chân của hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng và cầu thủ này đã có cú nã “đại bác”để ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Có bàn thắng sớm giúp thầy trò Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu hưng phấn hơn. Đến phút thứ 33, đội chủ nhà tiếp tục có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của tiền vệ Giang Trần Quách Tân. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, sau khi để thua hai bàn cách biệt, Huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh của đội khách liên tục có sự thay đổi nhân sự nhằm thay đổi cục diện trận đấu, tìm kiếm bàn thắng.

Tuy nhiên, thế trận của Becamex Bình Dương chẳng mấy khả quan hơn. Trong khi đó các cầu thủ đội chủ nhà càng thi đấu càng thăng hoa và đầy tự tin. Phút 60 của trận đấu, cầu thủ Nguyễn Văn Đức đã có cú đá từ xa đẹp mắt, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Khi tỷ số đã an bài, các cầu thủ đội chủ nhà thi đấu có phần chững lại, lùi về sân nhà nhằm bảo toàn kết quả. Khi trận đấu đang trôi về những phút bù giờ, cầu thủ Hồ Sỹ Giáp bên phía Bình Dương bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội khách. Đây cũng là tỷ số chung cuộc sau 90 phút thi đấu của hai đội.

Với thắng lợi 3-1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp và tạm vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 8 điểm có được sau 6 trận./.

Tác giả: Phan Quân

Nguồn tin: Việt Nam Plus