Hot girl “ngực khủng” lấn át siêu SUV Mercedes G63 AMG

Lợi Trần
Được độ bodykit "hàng thửa", siêu SUV Mercedes G63 AMG vẫn mất đi sức thu hút khi đứng cạnh "chân dài" 1m75 châu Á với số đo vòng 1 "khủng".

Với lịch sử kéo dài tới 37 năm, Mercedes vẫn liên tục sản xuất và nâng cấp dòng xe địa hình huyền thoại G-Class tới ngày nay. Model G-Class mới nhất đời 2016 vừa được Mercedes giới thiệu cách đây 1 năm trước, với 2 phiên bản thể thao là Mercedes G63 AMG và Mercedes G65 AMG.
 

So với một chiếc G-Class thông thường, G63 AMG vốn đã được trang bị bộ bodykit thể thao hơn, tuy nhiên chiếc xe này còn tiếp tục được độ lại bộ bodykit "hàng thửa" ấn tượng hơn nữa.
 

Không chỉ có cản trước và sau thiết kế góc cạnh, bộ bodykit này còn thay đổi cả những vòm bánh xe phía sau của G63 AMG, khiến chiếc xe trông như một chú robot trong phim giả tưởng.
 

Ngoài bộ bodykit "độc", chiếc xe vẫn được giữ nguyên hệ động lực với khối động cơ V8 5.5 L tăng áp kép có công suất tối đa 544 mã lực.
 

Cùng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC và khóa vi sai 3 chế độ, chiếc G63 sẽ “thống trị mọi địa hình”. 3 nút bấm khóa vi sai được bố trí trên bảng điều khiển trung tâm.
 

Dù có vẻ ngoài cực "ngầu" nhưng khi mở các cánh cửa của G63 AMG ra, hành khách sẽ được đón chào bởi nội thất sang trọng và tiện nghi, đã được hãng xe Mercedes nâng cấp liên tục qua hàng chục năm và "sang" không kém gì những dòng xe sedan cao cấp của hãng.
 

Ở phía sau, khoang hành lý của G63 AMG có thể tích tương đối rộng, nhưng vẫn không thể so sánh được với các dòng xe crossover hiện đại do bị "choán" mất một phần bởi hai hốc bánh sau lớn. Da chất lượng cao designo đã được Mercedes sử dụng để bọc nội thất của G63 AMG.
 

Cấu trúc chassis thân trên khung (body-on-frame) cùng với 3 khóa vi sai đã đem tới cho dòng G-Class khả năng vượt địa hình đã trở thành "huyền thoại" trong nhiều năm qua.
 

Hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam cũng nhận đơn đặt hàng G63 AMG để nhập khẩu nguyên chiếc về phục vụ các "đại gia" Việt với mức giá lên tới 10,21 tỷ đồng.

Tác giả bài viết: Kiều Anh