Hot girl ngực khủng Lilly Luta chụp ảnh hiền dịu bất ngờ

Lợi Trần
Lấy tông màu là trắng làm chủ đạo cùng với mốt thời trang "giấu quần", hot girl Lilly Luta khoe vẻ đẹp hiền dịu đầy bất ngờ trong bộ ảnh mới.
Lilly Luta hay còn được biết đến với tên thật Nguyễn Thị Lượm, là một cái tên không còn xa lạ gì với cư dân mạng Việt trong thời gian qua. Bạn gái cũ của ca sĩ Bùi Anh Tuấn là một trong số những hot girl "có số má" trong làng giải trí Việt Nam nhờ nhan sắc tuyệt đẹp dù đã qua chỉnh sửa và những bức ảnh vô cùng quyến rũ.
 
Mới đây, hot girl Lilly Luta lại một lần nữa khiến dân tình trên mạng xã hội phải "đỏ mắt" ngắm nhìn vẻ đẹp của mình trong bộ ảnh với được đăng tải trên trang cá nhân.
 
Không nóng bỏng, bốc lửa trong trang phục bikini hay đồ ngủ, Lilly Luta giờ đã khác, cô đẹp mộng mơ trong áo len dài, toát lên vẻ tinh khôi nhưng không kém phần quyến rũ.
Tự tin với đôi chân dài, 3 vòng đâu ra đấy, Lilly Luta đẹp ở mọi góc độ với style giấu quần cô nàng cuốn hút trong từng shoot hình.
 
Bỏ đi phong cách sexy thường ngày mà thay vào đó là kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ, Lilly Luta cho thấy khả năng biến hóa của cô càng ngày càng đa dạng và bất cứ phong cách nào nàng hot girl đình đám này cũng đẹp và cuốn hút.
 
Không chỉ đẹp người, Lilly Luta còn thể hiện khả năng diễn xuất vô cùng tốt trong bộ ảnh mới của mình.
 
Màu trắng là tông màu chủ đạo được hot girl dao kéo Lilly Luta hướng tới, cô nàng này muốn một sự đổi mới trong trẻo và lung linh.
 
Chia sẻ về những bộ ảnh tiếp theo, Lilly Luta nói rằng cô cảm thấy có hứng với những bộ váy cổ trang và sẽ theo đuổi phong cách này trong tương lai. Ảnh sử dụng trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin: