iPhone 7 Plus phát nổ sau khi rơi xuống đất

Lợi Trần
Chiếc phablet đời mới nhất mang thương hiệu Apple của một người dùng Trung Quốc đã bất ngờ phát nổ sau khi máy bị rơi xuống sàn nhà.
Hiện trạng chiếc iPhone 7 Plus sau vụ nổ.

Theo GizmodoChina, vụ việc xảy ra ở Vân Nam, một tỉnh phía tây nam Trung Quốc. Chủ của thiết bị nói đã mua chiếc iPhone 7 Plus hồi tháng 10 và sản phẩm phát nổ sau khi người này vô tình làm rơi máy xuống đất.

Theo mô tả lại, chiếc điện thoại bắt đầu bốc khói và rung bật lên. Khói trắng ngày càng nhiều và cuối cùng iPhone 7 Plus phát nổ, khiến màn hình vỡ vụn, bật khỏi khung nhôm. Hình ảnh được chủ thiết bị chụp lại cho thấy máy hư hỏng hoàn toàn và không có khả năng sửa chữa.

 

Đây là vụ thứ ba liên quan đến iPhone 7, 7 Plus phát nổ thời gian gần đây. Giữa tháng 10, chiếc iPhone 7 của một người dùng đã bất ngờ bốc cháy khi chủ thiết bị đang quay video. Trước đó, chiếc điện thoại đời mới khác của Apple đã phát nổ trong xe ôtô của một gia đình ở Australia.

Thông tin về các vụ nổ liên quan đến iPhone không được tiết lộ và như thường lệ Apple không lên tiếng trong những trường hợp này.

Tác giả bài viết: Đình Nam

Nguồn tin: