Jack xác nhận có con với Thiên An, đại diện pháp lý đã có thư "cảnh cáo"

Admin
Đại diện pháp lý là VCI Legal cho Jack đã có thông báo: Tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của nghệ sĩ.

Jack vừa chính thức đăng tải bài viết lên tiếng về scandal thời gian qua. Trong đó, anh thừa nhận đã có con riêng với hotgirl Thiên An. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định hiện tại, anh không có mối quan hệ tình cảm nào.

 

 Sau khi Jack lên tiếng lùm xùm tình cảm, đại diện pháp lý của anh cũng có thư thông báo

Mới đây, trên fanpage công ty quản lý của Jack cũng thông báo vấn đề pháp lý liên quan tới scandal giọng ca "Đom đóm". Cụ thể, đơn vị đại diện pháp lý cho công ty quản lý của Jack (tên thật Trịnh Trần Phương Tuấn) cho biết, hiện có một số thông tin liên quan tới đời tư của nam ca sĩ được phát tán trên mạng xã hội.

"Đây là những vấn đề thuộc đời sống cá nhân trên cơ sở hiểu biết và tự nguyện. VCI Legal khuyến khích các bên liên quan tôn trọng quyền riêng tư cá nhân và bí mật đời tư theo quy định của pháp luật hiện hành", thư thông báo viết.

 

 Đại diện pháp lý của công ty quản lý Jack nhanh chóng có văn bản "cảnh cáo" những người tung tin thất thiệt

Lùm xùm liên quan tới chuyện tình cảm của Jack trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dân mạng hai ngày qua. Nam ca sĩ bị một tài khoản T.V tố "bắt cá nhiều tay", bí mật có con riêng với hotgirl Thiên An. Thiên An là người từng hợp tác với Jack trong MV "Sóng gió".

Không chỉ vậy, nhiều thông tin liên quan tới chuyện tình cảm của nam ca sĩ cũng liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Bê bối liên tục được "châm lửa" với nhiều drama nghi ngờ, thêu dệt chuyện tình cảm của Jack. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của giọng ca "Hoa hải đường".

Thậm chí, nhiều khán giả còn đổ xô vào fanpage chương trình Running man Việt Nam mùa 2 kêu gọi tẩy chay. Nhiều người yêu cầu loại Jack khỏi đội hình chính của chương trình. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất chương trình từ chối phát ngôn.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông