Khi 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh bị dàn Táo quân 'bắt nạt'

Admin
Dàn nghệ sĩ Táo Quân thi nhau chia sẻ hình ảnh và bình luận hài hước để trêu đùa “Ngọc hoàng” Quốc Khánh.

Lịch trình tập chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022 đã bắt đầu từ tuần trước. Trên mạng xã hội, dàn nghệ sĩ như Vân Dung, Chí Trung, Xuân Bắc,…chia sẻ nhiều khoảnh khắc hài hước phía sau hậu trường đến với người hâm mộ.

Vì các nghệ sĩ có lịch trình bận rộn nên lịch tập chương trình thường diễn ra vào buổi tối. Dù vậy, dàn diễn viên hài vẫn rất tập trung để hoàn thành vai diễn của mình. Tranh thủ giờ nghỉ giải lao, các “Táo” tạo nên bầu không khí vui vẻ, “Ngọc Hoàng” – Quốc Khánh chính là nhân tố bị mọi người trêu đùa nhất.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung viết mấy dòng thơ: “Tranh thủ bắt nạt Ngọc Hoàng / Các Táo tạo dáng nhịp nhàng đáng yêu / Ngọc Hoàng tâm trạng rất phiêu / Lúc lên báo cáo biết điều với ta”.

 

 


“Táo Y tế” hài hước tiết lộ thêm về sự thay đổi của NSƯT Quốc Khánh: “Ngọc Hoàng năm nay trông mặn mà hơn năm ngoái nhưng vẻ đẹp trai vẫn không hề thay đổi”.

Trước đó, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh “Ngọc Hoàng” nhăn nhó mặt mũi vì phải test COVID-19 cùng dòng trạng thái: "Này thì Ngọc Hoàng...".

 

Đại diện truyền thông của VFC – anh Nguyễn Hoàng Dương nhiều lần chia sẻ các tấm hình hài hước diễn tả tâm trạng của NSƯT Quốc Khánh: “Anh Hoàng quyết không đi chơi Noel để ở nhà tập Táo thế này thì Táo Quân năm nay ngon rồi. Mặt anh hơi căng và thoang thoáng buồn, nhưng khẩu hình này chắc chắn vừa nói: Chúc Giáng sinh an lành!”.

 

 

 

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền phong