Khởi tố 2 kẻ hiếp dâm bé 12 tuổi sau khi đi đám cưới

Admin
Lợi dụng lúc bé đang mê man vì say rượu, 2 đối tượng đã thay nhau khống chế và hiếp dâm nhiều lần.

 Đã có nhiều vụ việc nữ sinh bị cưỡng hiếp sau khi đi chơi với nhóm bạn trai hơn tuổi. (Ảnh minh họa)

Ngày 29/12, thông tin từ Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, Cơ quan cảnh sát điều tra của huyện này đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn Dậu (15 tuổi) và Lương Văn Kỳ (15 tuổi) cùng trú tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, vào tối 15/12, do có quen biết nhau từ trước, Dậu và Kỳ cùng với em L.T.H. (12 tuổi, tên đã được thay đổi) đi chơi đám cưới ở một gia đình trong xã.

Tại đây, cả 3 cùng với mọi người uống rượu. Sau khi ngà hơi men, Kỳ và Dậu đưa em H. về phòng riêng tại nhà của Kỳ để ngủ.

Quá trình nằm ngủ chung phòng, Kỳ và Dậu đã thay nhau khống chế cởi bỏ quần áo của H. để hiếp dâm. Do quá say và sức yếu nên dù phản kháng nhưng H. vẫn bị 2 đối tượng cưỡng hiếp nhiều lần trong đêm.

Đến sáng 16/12, Kỳ chở em H. về nhà. Tuy nhiên, thấy biểu hiện của con bất thường nên gia đình đã gặng hỏi thì mới biết được sự thật. Quá đau đớn, bố mẹ của H. đã trình báo Công an huyện Quế Phong.

Cả Kỳ và Dậu bị triệu tập và bắt giữ ngay sau khi thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: Báo Giao thông