Không cô gái nào nghĩ tôi là đàn ông tử tế

Admin
Ly hôn vợ, do cô ấy ngoại tình, nhưng không cô gái nào nghĩ tôi là người đàn ông tử tế để lấy làm vợ...

 Ảnh minh họa

34 tuổi tôi ly hôn với vợ sau khi đã có một đứa con chung. Trước khi ly hôn, chúng tôi cũng cố gắng hàn gắn lại tình cảm sau khi cô ấy phản bội tôi, tôi cố gắng quên đi sự nhục nhã của một thằng đàn ông khi bị vợ cắm sừng, dành sự quan tâm cho vợ nhiều hơn để con được sống trong mái ấm gia đình đủ đầy cha lẫn mẹ.

Nhưng sự cố gắng của tôi không mang lại kết quả, bởi vợ tôi một lần nữa lại phản bội tôi, qua đêm với người đàn ông ấy ở khách sạn. Có nghĩa là, họ không chia tay nhau, dù trước đó cô ấy đã hứa với tôi sẽ chấm dứt với người đàn ông kia.

Cảm thấy cô ấy không đủ tư cách để được tha thứ, cũng không muốn quay lại với tôi làm lại từ đầu, tôi quyết định ly hôn và nuôi con để vợ tự do đến với ai cô ấy muốn.

Sau khi ly hôn, gia đình, bạn bè cũng giới thiệu cho tôi người này người kia để tiến đến hôn nhân, nhưng các cô gái tôi tìm hiểu thường đặt ra câu hỏi, tại sao anh lại ly hôn với vợ, cô ấy không tin lỗi lầm thuộc về vợ của tôi mà thường nghĩ, tôi phải như thế nào thì người đàn bà sống bên cạnh tôi mới trở nên như vậy.

Nhiều người còn không tin vợ tôi ngoại tình, mà còn nói do tôi ngoại tình nên cô ấy mới bỏ đi, chứ đàn bà lấy chồng rồi, chồng tốt thì ít ai lại ngoại tình, tự hủy hoại hạnh phúc của mình lắm.

Với những suy diễn như vậy nên chỉ sau một thời gian làm quen, cả tôi và những cô gái đó không đủ hứng thú để tiếp tục tìm hiểu và tiến tới mối quan hệ xa hơn một tình bạn. Tôi cũng cảm thấy những điều họ suy nghĩ như xúc phạm bản thân mình, nên không muốn mở lòng ra nữa.

Từ khi ly hôn, nhiều người cũng nhìn tôi như một thằng đàn ông hèn kém, thất bại nên mới không giữ gìn được hạnh phúc hôn nhân. Họ xì xào sau lưng tôi như một người đàn ông không ra gì, thiếu bản lĩnh và không che chở được người phụ nữ của mình. Với họ, cuộc ly hôn này tất cả lỗi lầm, nguyên nhân đều do tôi cả.

Tôi viết lên đây, không phải cần sự thương hại của mọi người, mà chỉ muốn họ hãy nhìn nhận khách quan hơn. Và đừng nghĩ rằng, những người đàn ông, phụ nữ ly hôn là đều xấu cả. Chẳng qua, họ chưa tìm đúng một nửa của mình, nên không thể tiếp tục cuộc hành trình đi đến cuối con đường mà thôi.