Không phải "anh yêu" hay "chồng yêu", bất ngờ với cách Đàm Thu Trang gọi Cường đô la

Admin
Đàm Thu Trang bất ngờ gọi Cường đô la bằng tên gọi đáng yêu khiến cư dân mạng thích thú.

Cuối ngày 12/2, Đàm Thu Trang chính thức gửi lời chúc sinh nhật đến vị hôn phu doanh nhân phố núi Cường Đô la.

Không cầu kỳ kiểu cách, Đàm Thu Trang khoe trọn vẹn khoảnh khắc yên bình của hai người trong một buổi chiều lãng mạn.

Tuy nhiên, điều khiến công chúng thích thú đó chính là cách Đàm Thu Trang gọi Cường Đô la là "cục nợ".

 Ảnh chụp màn hình

Được biết, đây cũng là năm đầu tiên cô công khai chúc mừng sinh nhật "một nửa" của mình.

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của cặp đôi, họ chúc mừng hạnh phúc hai người và chờ đợi thông tin mới nhất về đám cưới của hai người sẽ diễn ra vào tháng 5/2019.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào tháng 1/2019, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đón cái Tết đầu tiên khi chính thức về chung một nhà.

Trong những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đưa gia đình gồm mẹ và em trai Đàm Thu Trang, bé Subeo lên Đà Lạt nghỉ dưỡng sau một năm bận rộn làm việc.

 

 Trong chuyến đi này, cặp đôi gây chú ý với khoảnh khắc nắm tay nhau đi dạo sáng sớm hay bình yên ngồi thư giãn giữa một không gian xanh mát. 

Cường Đô la cho biết vợ chồng anh sẽ cố gắng để có em bé trong năm nay.

Nổi tiếng là người đào hoa, từng có quan hệ tình cảm với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi,... nhưng mãi đến Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi mới có những hành động đặc biệt như gọi Đàm Thu Trang là vợ, "xù lông" bảo vệ người mình yêu khi cô gặp áp lực dư luận.

Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ đổi trạng thái "đã đính hôn" trên facebook cá nhân.

Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ai cũng mong có một đám cưới vào một ngày sớm nhất.

Tháng 11/2017, cặp đôi này bắt đầu công khai lộ diện cùng nhau và chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân sinh năm 1982 hẹn hò cũng như có tin đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Thậm chí anh còn gọi Thu Trang là vợ khi livestream với người hâm mộ.

Đầu năm 2018, trong một bài phỏng vấn với một tờ báo điện tử, Đàm Thu Trang từng tâm sự: "Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương", Đàm Thu Trang nói.

Vào tháng 9/2018, những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi tại đảo quốc Bali làm dấy lên tin đồn cả hai đồn Đàm Thu Trang và Cường Đô la chuẩn bị kết hôn, và đây là bộ ảnh cưới của họ.

Nhiều ý kiến đánh giá nhan sắc Đàm Thu Trang không nổi bật như những bóng hồng trước đó của doanh nhân phố núi.

Về sự nghiệp, cô cũng chỉ là tên tuổi hạng thường, chưa thực sự tỏa sáng. Nhưng cô gái dân tộc Tày lại là người biết cách giữ trái tim doanh nhân phố núi, có lẽ là bằng sự chân phương, giản dị đến bình yên.

Sau 1 năm yêu nhau, cuối cùng Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà bằng một đám hỏi ngọt ngào.