Không thắng nổi Indonesia, HLV Thái Lan xin lỗi

Admin
HLV Akira Nishino xin lỗi người hâm mộ Thái Lan sau trận hòa đáng thất vọng với Indonesia.

Đội tuyển Thái Lan áp đảo và 2 lần vượt lên dẫn trước khi đối đầu với Indonesia. Tuy nhiên, thầy trò HLV Akira Nishino chỉ giành được một điểm từ trận đấu này khi để đối thủ 2 lần gỡ hòa.

"Chúng tôi đã làm rất tốt trong các buổi tập, nhưng lại không duy trì được điều đó để giành chiến thắng. Tôi rất xin lỗi", nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ.

Trận hòa này khiến đội tuyển Thái Lan bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng. Họ vẫn đứng thứ ba, bằng điểm với Malaysia và UAE. Điều này đồng nghĩa với việc 2 trận đấu cuối, gặp chính 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đều mang tính chất sống còn đối với mục tiêu đi tiếp của đội bóng xứ chùa vàng.

 Indonesia cầm hòa Thái Lan. (Ảnh: K.C)

"Kết quả hòa có thể khiến chúng tôi khó lọt vào vòng loại cuối. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không tiếp tục nỗ lực. Tôi muốn tất cả các cầu thủ tập trung trở lại", HLV Nishino cho biết.

Giải thích về lý do không thể đánh bại được đội bóng yếu nhất bảng, HLV người Nhật Bản thừa nhận ông và các học trò bị bất ngờ trước sự thay đổi của đối thủ. Ngoài ra, việc không được thi đấu trên sân nhà cũng ảnh hưởng đến các cầu thủ Thái Lan.

"Nếu được thi đấu trên sân nhà, có lẽ chúng tôi sẽ có kết quả tốt hơn. Phải đến UAE thi đấu đã ngăn chúng tôi thể hiện năng lực tốt nhất. Dù vậy, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức", HLV Nishino nói.

"Indonesia tạo ra thử thách hoàn toàn khác. Họ sẵn sàng chơi tấn công, dù có rất nhiều thay đổi ở đội bóng này, cả cầu thủ lẫn huấn luyện viên".

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC