Kỷ luật phó chủ tịch phường dùng cán chổi sắt đánh phụ nữ

Admin
Ngày 3/4, trao đổi với PV CL&XH, bà Võ Thị Thu Hiền - Bí Thư Đảng Ủy Phường Thuận lộc, TP. Huế cho biết vừa có quyết định kỷ luật Phó Chủ tịch phường này.

 Nơi xảy ra sự việc trên 

Theo đó, ông Lê Phước Hưng - Phó Chủ tịch phường Thuận lộc, TP. Huế vừa bị Thường Vụ Thành Ủy Huế kỷ luật cách chức về mặt đảng.

Cụ thể, ngày 28/3, quyết định số 761 của Ủy ban kiểm tra Thường Vụ Thành Ủy Huế đã tiến hành quyết định kỷ luật cách chức đảng ủy viên đối với ông Lê Phước Hưng hiện là phó chủ tịch phường Thuận lộc, TP. Huế có hành vi dùng cán chổi sắt hành hung một người phụ nữ.

“ Kỷ luật trên chỉ là về mặt đảng, còn về mặt nhà nước bên UBND Thành Phố sẽ tiến hành họp trong thời gian tới và sẽ có báo cáo sau khi họp xong” bà Hiền cho biết thêm.

Như CL&XH đã đưa tin trước đó, vào khoảng 22h ngày 9/2, chị Nguyễn Thị V., trú phường An Cựu, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng con gái đi đến số 3 Nguyễn Trực, phường Thuận Lộc, TP.Huế là nhà của ông Lê Phước Hưng hiện là Phó chủ tịch UBND phường Thuận Lộc để nói chuyện.

Trong quá trình nói chuyện giữa hai bên đã xảy ra cự cãi, lúc này ông Hưng đã dùng tay và cán chổi bằng sắt đánh vào người của chị V. khiến chị này bị thương nặng.

Thấy người phụ nữ hét lên, người dân xung quanh chạy tới can ngăn. Đồng thời, thông báo cho cảnh sát 113 và lãnh đạo địa phương nơi ông Hưng công tác đến hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Thuận Lộc cùng lực lượng Cảnh sát 113 nhanh chóng có mặt tiến hành đưa ông Hưng về trụ sở để làm việc.

Tại trụ sở công an phường, ông Hưng thừa nhận hành vi dùng cán chổi sắt đánh vào người phụ nữ khiến chị V. bị thương chảy máu ở chân và cánh tay.