Lamborghini Aventador "thả dáng" với bodykit sặc sỡ từ Liberty Walk

Admin
Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador trở nên cực kỳ nổi bật với sự pha trộn màu sắc tinh tế trên bộ bodykit.

Không hài lòng với vẻ đẹp nguyên bản của siêu xe tốc độ Lamborghini Aventador, chủ xe đã liên hệ tới một công ty chuyên thực hiện nâng cấp xe hơi có tên Infinite Motorsports để biến cỗ máy tốc độ trở nên đặc biệt theo ý muốn.

 Cách phối màu tinh tế giúp Lamborghini Aventador như một mẫu xe đua thực thụ.

Công ty Thái Lan đưa ra phương án nâng cấp là mua bộ bodykit thân rộng của Liberty Walk và chủ xe đã đồng ý phương án này. Bọ bodykit gồm các cánh gió trước, khe thoát gió phía sau, nắp capo có hai lỗ thông hơi.

 

Để chiếc xe trông nổi bật hơn, nhóm thiết kế đã pha trộn các màu sắc tương phản gồm đỏ - đen - vàng, cùng các hoạ tiết mới lạ. Thành quả là chiếc xe có diện mạo vô cùng ấn tượng, ngoài ra, mẫu siêu xe còn được dán một số decal các thương hiệu như Liberty Walk, Infinite Motorsports, Pirelli và Pur.

Vành xe cũng là chi tiết được chú ý nhiều nhất. Bộ vành này được gọi là LX12.V12, các thanh nan được thiết kế theo hình lưỡi dao độc đáo.

 

Do đã thay đổi ngoại hình, khó có thể biết được mẫu Aventador thuộc phiên bản thông thường hay S. Tuy nhiên, ở phiên bản nào Lamborghini Aventador vẫn được trang bị động cơ V12 nạp khí tự nhiên dung tích 6.5L nhưng cho 2 mức công suất khác nhau, 690 mã lực và 730 mã lực.