Lấy cờ đi bão để lại 10k cùng thần chú 'Việt Nam vô địch', bao người sục sôi 'thế info em đâu?'

Admin
Hình ảnh tờ giấy để lại của một thanh niên chưa biết nam hay nữ cùng 10k mua cờ mới khiến dân mạng khen ngợi hết lời.

Hôm nay, trận đấu lịch sử giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ diễn ra. Trên khắp các diễn đàn, ai nấy cũng đều gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park Hang-seo. Đã gần 7 tháng trôi qua kể từ khi đội tuyển Việt Nam trở về sau khi giành giải Á quân U23 châu Á 2018, cả nước một lần nữa sống lại cảm xúc tự hào.

Cũng trong thời điểm này, hàng nghìn những câu chuyện nhỏ xung quanh việc đi bão của cổ động viên. Nếu như “Việt Nam vô địch” là câu thần chú có sức mạnh vô biên thì cờ đỏ sao vàng gắn kết người xa lạ trở thành anh em. Mới đây câu chuyện vì đi bão quên mang cờ, một thanh niên đã mua lại của nhà dân bên đường đã nhận được sự chú ý của dân mạng.

 Câu chuyện nhận được sự chú ý ngay khi đăng tải.


Chả là khi đi bão, một thanh niên quên mang cờ nên đã mua lại của một nhà dân bên đường dù chưa có sự đồng ý của người ta. Kết thúc giao dịch, người này để lại một mẩu giấy với nội dung “Em vội quá nên có mượn tạm nhà anh cái cờ. Em để lại 10k mai anh mua hộ em treo lại nhé! Việt Nam vô địch”.

 Thanh niên để lại 10k để chủ nhà mua cờ mới cùng với thần chú “Việt Nam vô địch”.

Ngay sau khi đăng tải, sự dễ thương của thanh niên mua lại cờ dù không được chấp thuận để nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Nhất là khi chủ thớt chia sẻ kêu lỗ vốn: “Em là ai? Trả nốt anh 15k đi lỗ vốn rồi, anh mua cờ 25k mà!”.

“Cờ treo lên là cờ cũ rồi phải giảm giá đi chứ! Thấy thần chú “Việt Nam vô địch” đáng lẽ ra phải bảo em ơi quay lại anh trả 10k, anh em cùng đi bão cho vui”, tài khoản S.B hài hước viết.

“Không quan tâm em trả cờ bao nhiêu tiền nhưng “info” em là gì? Hóng chủ thớt để lại số điện thoại và Facebook em ấy!”, một tài khoản bình luận nhưng trùng ý với cả ngàn người.

Không phụ lòng mọi người, nhân vật chính trong câu chuyện đã lộ diện là một cô gái. Cô nàng có tài khoản D.B viết: “Hàng dùng rồi sale từ 30-50% giá gốc thôi! Với cả mình là sinh viên hết tiền rồi, đòi thêm anh lên Thái Nguyên lấy nhé!”.

Chẳng cần phải nói, sự dễ thương của cô bạn đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đồng thời chủ thớt đã có lời “cô em giờ tính thế nào?”, đáp lại nữ chính cho hay cứ lên đến thành phố Thái Nguyên cô sẽ thanh toán hết.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.