Lộ diện MC thay nhà báo Phan Đăng dẫn "Ai là triệu phú"

Admin
MC Diệp Chi - đạo diễn của \"Ai là triệu phú\" đã công bố gương mặt chính thức sẽ cầm trịch chương trình bắt đầu từ 5/1/2021.

Trong chương trình Cafe sáng phát sóng trên VTV3 sáng 31/12, đạo diễn, MC Diệp Chi công bố Đinh Tiến Dũng là người dẫn dắt chương trình Ai là triệu phú bắt đầu từ số đầu tiên của năm 2021, phát sóng tối 5/1.

 Đinh Tiến Dũng sẽ thay thế nhà báo Phan Đăng tiếp tục làm MC cho chương trình này

Đinh Tiến Dũng là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Một thời anh tung hứng với Xuân Bắc trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay và các chương trình Nhà sáng chế, Quyền lực ghế nóng... Đinh Tiến Dũng cũng từng tham gia viết kịch bản cho nhiều chương trình Táo quân Gặp nhau cuối năm.

Với sự hoạt ngôn, hài hước Đinh Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho Đinh Tiến Dũng và tạo dấu ấn không kém những người tiền nhiệm như MC Lại Văn Sâm, Phan Đăng.

Trước đó, MC Phan Đăng bất ngờ thông báo dừng dẫn Ai là triệu phú từ năm 2021, sau 3 năm gắn bó. Anh cho hay, chương trình Ai là triệu phú năm 2021 sẽ có nhiều thay đổi mới mẻ, vui nhộn nên cần người phù hợp hơn anh.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn