Lợi dụng để trộm cắp khi khách nước ngoài mua dâm

Admin
Lợi dụng lúc khách nước ngoài đang mua dâm, các đối tượng lẻn vào phòng và trộm tài sản

Ngày 1-12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tạm giữ hình sự Nguyễn Hùng Dũng (SN 1965), Trần Ngọc Yến Nhi (SN 1984, cùng ngụ TP Vũng Tàu) về hành vi môi giới mại dâm và trộm cắp tài sản; Nguyễn Anh Tùng (SN 1981), Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1982), Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1973) bị tạm giữ về hành vi trộm cắp tài sản; và Nguyễn Thị Thật (SN 1966) bị tạm giữ về hành vi chứa mại dâm.

 Từ trái qua, các đối tượng Trang, Nhung và Thật

Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 30-11, Dũng và Nhi trực tiếp môi giới mại dâm cho 2 người khách nước ngoài. Sau đó, Tùng, Dũng, Trang, Nhung và Nhi đưa 2 vị khách đến nhà nghỉ Cát Biển, tại đường Lê Hồng Phong, TP Vũng Tàu do Thật quản lý để mua bán dâm.

Khi các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm cho khách thì Nhi đột nhập vào phòng số 1 của nhà nghỉ trộm 9,5 triệu đồng của khách mua dâm, Tùng vào phòng số 2 trộm 7,4 triệu đồng của khách mua dâm.

 Nguyễn Anh Tùng tại cơ quan điều tra

Theo điều tra ban đầu, thủ đoạn của các đối tượng này là bàn bạc với nhau tìm cách tiếp cận khách nước ngoài để mồi chài họ mua dâm với giá từ 500.000 đồng đến 800.000 đồng/lần.

Khi khách nước ngoài đồng ý, Trang, Nhung và Yến sẽ trực tiếp bán dâm cho khách hoặc gọi gái bán dâm khác đến nhà nghỉ đã được sắp xếp trước.

Lợi dụng khi khách nước ngoài vào tắm cùng gái bán dâm các đối tượng trên lén lút trộm tài sản rồi bỏ trốn. Nguyễn Hùng Dũng có nhiệm vụ đứng cảnh giới bên ngoài. Số tiền trộm cắp được chúng chia nhau tiêu xài.