Lý do vợ trẻ 'cắm sừng' chồng để cặp bồ với trai khiến người đàn ông nào nghe cũng thấy... chối

Admin
Sai thì rõ ràng vợ cháu sai rồi, cho dù bây giờ cô ấy có tìm cách đổ lỗi cho cậu trai làm thuê thì cũng không nhẹ được tội qua mặt chồng ngoại tình như thế.

Bác khuyên cháu nên giữ bình tĩnh, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ không 'giữ được mình' khi trai làm thuê quá đa tình, quyến rũ bởi chuyện khó mấy cũng có cách giải quyết nếu người trong cuộc tỉnh táo, quyết đoán.

Sai thì rõ ràng vợ cháu sai rồi, cho dù bây giờ cô ấy có tìm cách đổ lỗi cho cậu trai làm thuê thì cũng không nhẹ được tội qua mặt chồng ngoại tình như thế. Nhưng thôi cháu à, xét cho cùng thì vợ cháu cũng còn trẻ, suy nghĩ cũng chưa kỹ càng, thấu đáo nên mới sa ngã như vậy.

Theo bác nếu vợ cháu đã biết lỗi, đã ân hận và có lời xin cháu bỏ qua thì cháu cũng nên xem xét, cân nhắc cho cô ấy cơ hội sửa sai. Bởi tha cho vợ lúc này chủ yếu là níu giữ hạnh phúc gia đình để con trai của cháu có được tình cảm yêu thương, có được sự chăm sóc, dạy dỗ của cả bố lẫn mẹ.

Con trai cháu còn quá bé bỏng, non nớt, xa mẹ hoặc xa bố lúc này đều làm cho cuộc sống hiện tại và tương lai của bé bị ảnh hưởng nặng nề. Bác nghĩ vợ cháu là người phụ nữ có học, có hiểu biết cần thì cháu trao đổi và tìm sự giúp đỡ của ba má cháu và của bố mẹ vợ.

Bác tin nếu cháu rộng lòng tha cho lỗi lầm của vợ, nhất định cô ấy sẽ biết sống sao cho xứng đáng với sự bao dung trời bể của cháu. Còn đặt trường hợp vợ cháu chọn con đường hư hỏng, sống hưởng thụ bản năng mà quên trách nghiệm với chồng, con, với gia đình thì chắc bác không cần nhiều lời tư vấn cháu cũng đủ bản lĩnh để ổn định cuộc sống cho mình và con trai. Chúc cháu luôn khoẻ và có được giải pháp hợp tình hợp lý.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong