Mai Phương Thúy: 'H'Hen Niê đẹp và thông minh, phản xạ tốt'

Admin
Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng kể giám khảo, bác sĩ nhân trắc học Diệp Linh từng nói chỉ số hình thể H\'Hen đẹp nhất từ trước đến nay trong số các hoa hậu chị từng chấm thi.

Tối ngày 26/12, H'Hen Niê tổ chức buổi tiệc cảm ơn các mạnh thường quân và những người thân thiết đã ủng hộ cô trong quá trình dự thi Miss Universe 2018. Sự kiện có nhiều người đẹp tham dự như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Hồ Đức Vĩnh, nhà thiết kế Thuận Việt...

 H'Hen Niê với trang phục từng diện ở phần thi catwalk đêm bán kết. 

Đến tham dự bữa tiệc mừng Hoa hậu H'hen Niê, Hoa hậu Mai Phương Thúy diện chiếc váy dạ hội đuôi cá hở lưng gợi cảm. Là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi từng chấm thi hoa hậu khá nhiều. Tôi biết công chúng cần gì ở một hoa hậu. Vẻ đẹp H'Hen Niê không khác biệt mà rất phù hợp với chuẩn quốc tế, khuôn mặt xinh đẹp. Tôi tin nếu cô ấy có để tóc dài, da trắng thì cũng sẽ tiến sâu vào chung kết Miss Universe thôi". 

 

Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng kể giám khảo, bác sĩ nhân trắc học Diệp Linh từng nói chỉ số hình thể H'Hen đẹp nhất từ trước đến nay trong số các hoa hậu chị từng chấm thi. Ngoài ra, Mai Phương Thúy nhận xét H'Hen Niê thông minh, phản xạ tốt. Cô nghĩ mình có nhiều thứ phải học hỏi từ đàn em về cách cư xử, giao tiếp.

 

"Ai cũng biết những thí sinh đi thi quốc tế vất vả thế nào khi chỉ có một mình. Những gì H'Hen Niê đạt được khiến tôi rất ngưỡng mộ. Với kinh nghiệm thực tế, tôi hy vọng cô ấy sẽ tham gia ban cố vấn cho đại diện Việt Nam đi thi những năm sau, giúp nhan sắc Việt ngày càng tỏa sáng ở quốc tế".

Mai Phương Thúy vẫn luôn được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu và cái tên luôn "chiếm sóng" mỗi lần xuất hiện. Tính đến thời điểm nay cô đã có 12 năm đăng quang ngôi vị hoa hậu và không còn hoạt động trong showbiz nhiều nhưng mỗi hoạt động của cô rất được người hâm mộ quan tâm.

 

 Ngoài nhan sắc mặn mà thì Mai Phương Thúy còn gây ấn tượng bởi chiều cao đặc biệt. Tuy nhiên, có môt bật mí về chiều cao được Hoa hậu Việt Nam 2006 tiết lộ đó chính là: “Thực tế chỉ cao 1,79m nhưng ai cũng mặc định tôi phải cao 1,83m. Lý do là chân tôi quá dài so với tỷ lệ lưng, vòng 1 và vòng 3 lại khá to nên trông cao hơn thực tế là thế”.

Trong đêm tiệc cảm ơn của Hoa hậu H'hen Niê, Mai Phương Thúy luôn thân thiết với cô em xinh đẹp. Đây cũng là người đẹp khiến Mai Phương Thúy hãnh diện nhất vì cô từng chấm điểm H'hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.