Mâu thuẫn phát sinh gã đàn ông dùng kéo đâm em rể tử vong

Admin
Ngày 31/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết đơn vị này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Phan Văn Út (SN 1986, trú tại khóm Thạnh An, thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về hành vi Giết người.

 Đối tượng Phan Văn Út làm việc với cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30’ ngày 28/8, Sẳn cùng với Út (anh vợ Sẳn) nhậu tại nhà của Sẳn tại khóm Thạnh Lợi (thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú). Sau đó, Sẳn cùng Út đi đến trại ruộng của Lê Văn No gần đó nhậu tiếp.

Trong lúc nhậu, Phan Thị Diểm (vợ Sẳn) đến gọi Sẳn về. Vừa về tới nhà, giữa 2 vợ chồng Sẳn xảy ra cự cãi. Thấy vậy, Út đến khuyên can thì xảy ra mâu thuẫn với Sẳn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, Út dùng kéo đâm vào ngực trái Sẳn 1 nhát.

Thấy người chồng nhiều máu, Diểm liền tri hô cho mọi người đến hỗ trợ đưa Sẳn đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Về phía Út, sau khi gây án, đối tượng này đã bỏ trốn khỏi địa phương. Trên đường tẩu thoát, Út ném bỏ hung khí gây án.

Qua công tác vận động, thuyết phục của lực lượng công an, chiều ngày 29/8, Út đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, Út là đối tượng từng có 1 tiền án về tội Hiếp dâm trẻ em. Thời điểm đó, Út bị tuyên mức án 18 năm tù.

Hiện vụ việc đang được lực lượng hình sự Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Tác giả: Dương Ngọc Ánh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn