Mẹ đơn thân từng khóc khi livestream vì xấu xí: Chồng cũ liên hệ với bố mẹ hỏi thăm tôi!

Admin
Gây chú ý mạng xã hội vì vừa livestream vừa khóc khi bị miệt thị vì ngoại hình xấu xí, Phạm Duyên (26 tuổi, quê xã Eak\'mút, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) có màn lột xác ngoạn mục.

Từ ngoại hình “xấu xúc phạm người nhìn”

Những ngày tháng 8/2018, Phạm Duyên – mẹ đơn thân sinh sống ở Hà Nội (quê Đắk Lắk) bỗng nổi tiếng mạng xã hội với lí do ngoại hình xấu xí. Theo đó, trong lần livestream bán hàng cuối cùng, hai hàng nước mắt của Duyên lã chã rơi vì bị miệt thị xấu xí.

 Phạm Duyên vừa livestream vừa khóc vì bị chửi là xấu xúc phạm người nhìn.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, mẹ đơn thân Phạm Duyên kể, nhà có 4 anh chị em, nhưng chị xấu nhất với trán dô, mũi gãy, miệng hô và làn da đen sạm.

“Khuôn mặt của tôi luôn bị chê bai, xấu như ma hay ăn đu đủ không cần thìa… Thời còn đi học, bạn bè xa lánh không ai chơi cùng vì xấu xí. Thậm chí, các bạn còn đẩy tôi ngã, tôi đã không dám đi học và bỏ ngang giữa chừng”, Phạm Duyên bộc bạch.

Đến khi lớn lên, Phạm Duyên đi xin việc làm nhưng không chỗ nào chịu nhận chị chỉ vì ngoại hình chẳng hề ưa nhìn một chút nào. Thế là, công việc mà chị được chọn duy nhất là rửa bát trong bếp. Điều này đã khiến chị cảm thất tủi nhục và uất hận.

Cuộc sống cứ thế trôi đi, rồi một ngày Phạm Duyên gặp người đàn ông hơn chị 5 tuổi. Hai người tiến tới hôn nhân. Những tưởng, người đàn ông sẽ yêu thương mình thật sự nhưng lúc sinh con trai đầu lòng thì cũng là lúc chị bị chồng hắt hủi vì xấu.

“Ngày cưới của tôi, bố mẹ chồng cũng không dự, họ phản đối con trai độc nhất lấy vợ xấu xí. Nhưng điều đó tôi không bận tâm, chỉ mong chồng yêu thương là đủ. Chúng tôi vui mừng đón con trai đầu lòng vào năm 2016. Nhưng rồi mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh vì tôi ở nhà chăm con, mọi khoản chi phí sinh hoạt phải phụ thuộc chồng”, chị Phạm Duyên bộc bạch.

Có đôi khi chồng cáu giận đã nói chị ăn bám, rồi xấu hổ không dám cho vợ đi cùng vì quá xấu. Những lúc đó, chị Duyên đã nghĩ sẽ tự tử, nhưng khi nghe tiếng con khóc, người mẹ này lại bừng tỉnh.

Phạm Duyên tâm sự: “Khi con được 5 tháng tuổi, tôi chia tay chồng, giấu bố mẹ đẻ và bế con ra Hà Nội để thuê một phòng trọ nho nhỏ bán hàng online. Tôi đã cố gắng bằng mọi cách, livestream bán hàng kiếm tiền qua ngày cho 2 mẹ con, nhưng cũng bị mọi người chửi, miệt thị như “xấu thế mà dám livestream"; "nhìn đã thấy không muốn mua hàng"; "tắt mặt đi giùm cái". Tôi bế tắc thật sự”.

Đến màn “lột xác” ngoạn mục

Sau khi nhận cú sốc từ mạng xã hội, mẹ của Phạm Duyên cũng đã ngất đi khi theo dõi lại đoạn livestream của con trên mạng. Bà lặn lội từ Đắk Lắk ra Hà Nội thăm con và đưa cháu về để chăm sóc.

Khi đã ổn định lại tâm lý, tinh thần, Phạm Duyên được một người bạn khuyến khích đăng ký chương trình changelife trên sóng truyền hình. Bà mẹ đơn thân này may mắn được chọn, gương mặt của chị đã được các bác sĩ chỉnh lại và sau khi mổ hơn 1 tháng, diện mạo mới khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ, không nhận ra cô bán hàng “xúc phạm người nhìn” như vài tháng trước.

 Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ của Phạm Duyên khiến ai cũng ngỡ ngàng. 

Nói về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, Phạm Duyên nhớ lại: “Tôi thực hiện 3 cuộc phẫu thuật, các bác sĩ gọt xương hàm, dịch chuyển hàm hô, nâng mũi, tiêm mỡ má, độn thái dương và cuối cùng là làm mí mắt”.

Khi nhìn thấy diện mạo mới của mình trong gương, mẹ đơn thân này đã không giấu được cảm xúc: “Tôi bất ngờ như mình được sinh ra thêm một lần nữa. Tôi cũng đã khóc vì hạnh phúc. Còn mẹ tôi khi nhìn thấy diện mạo mới bà cũng đã khóc vì vui cho ngoại hình của con. Bà còn suýt nhận nhầm người vì thấy tôi quá khác”.

Bật mí thêm về cuộc sống sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Duyên nói rằng: “Tôi đã thấy đây là quyết định và quyết tâm đúng đắn nhất của mình. Hiện tại, cuộc sống của tôi chưa thể nói là hoàn toàn thay đổi nhưng tôi tự tin hơn và thấy làm điều gì cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều”.

 Xuất hiện trong chương trình thay đổi cuộc sống trên sóng truyền hình, ngoại hình của Phạm Duyên đã khiến mọi người bất ngờ. 

Trước thông tin mạng xã hội chia sẻ việc chồng cũ đã nhắn tin lại với chị sau khi thay đổi diện mạo, mẹ đơn thân phủ nhận điều này: “Chồng cũ không nhắn tin hay liên lạc gì với tôi cả vì tôi đã đổi số điện thoại. Nhưng anh ấy có liên hệ về phía bố mẹ tôi để hỏi thăm. Tuy nhiên, cho đến hiện tại tôi và anh ấy không hề liên lạc gì”.

Phạm Duyên cũng cho hay, đến thời điểm hiện tại chị cũng chưa gặp con vì con đang ở cùng ông bà ngoại.

“Tôi chưa gặp con, cũng không biết con có nhận ra ngoại hình của mẹ hay không. Nhưng nếu con không nhận ra thì tôi càng phải gần gũi con hơn. Trước mắt, tôi vẫn làm việc ở Hà Nội và sau khi công việc dần ổn định, tôi sẽ đón con ra ở cùng”, Phạm Duyên cho biết thêm về những dự định sắp tới của mình.