Mẹo giúp làn da cô dâu khỏe đẹp, rạng rỡ trước ngày cưới

Admin
Trước lễ cưới khoảng một tháng, cô dâu nên bổ sung dinh dưỡng tự nhiên cho da với hoa quả, rau xanh, kết hợp sản phẩm chăm sóc chuyên dụng.

Làn da căng bóng, mịn màng giúp lớp trang điểm của cô dâu thêm tự nhiên để xinh đẹp và rạng rỡ hơn trong ngày cưới. Tuy nhiên, trước ngày cưới, các cô dâu thường bị áp lực vì tất bật chăm lo và chuẩn bị nhiều việc khiến tinh thần trở nên căng thẳng, làn da kém sắc và dễ sinh mụn. Để tránh gặp tình trạng tương tự, các cô dâu cần trang bị những bí kíp riêng, đồng thời thấu hiểu về làn da của bản thân.

Tăng cường ăn rau xanh, trái cây

Đây là một trong những cách bổ sung vitamin cũng như chất dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất cho da. Không chỉ cung cấp vitamin, trái cây còn bổ sung năng lượng giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Cô dâu có thể dùng trực tiếp các loại trái cây, xay hoặc ép lấy nước hay uống detox hoa quả như táo, kiwi, cam, bưởi, đu đủ, chuối...

 Hoa quả, rau xanh cung cấp nhiều vitamin thiết yếu cho cơ thể và làn da. Ảnh: Boldsky.

Rau xanh và các loại đậu cũng là thực phẩm có chứa chất xơ, ít chất béo, giúp tăng vẻ mịn màng cho da, cải thiện tình trạng thừa cân, béo phì, táo bón... Các loại rau lá xanh như rau bina và cải xoăn chứa nhiều vitamin mà da yêu thích như vitamin A, C, và E, trong đó, vitamin A có lợi cho phụ nữ như chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch; vitamin C tăng cường collagen giúp hạn chế nếp nhăn; vitamin E làm chậm quá trình lão hóa.

Uống đủ nước, ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng

Bổ sung tối thiểu hai lít nước mỗi ngày giúp cung cấp đủ độ ẩm, da đàn hồi tốt hơn, tránh tình trạng nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ.

Một trong những vấn đề thường gặp của các cô dâu là bị căng thẳng, mất ngủ, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới làn da. Việc ngủ đủ giấc giúp làn da được nghỉ ngơi, có thời gian tái tạo, phục hồi để trông rạng rỡ hơn.

Dưỡng da đúng cách

Ngoài các bước chăm sóc da cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, các cô dâu cần có "chế độ dinh dưỡng" đặc biệt cho da như đắp mặt nạ, sử dụng kem dưỡng... trước ngày cưới. Để làm tốt việc này, bạn cần nắm rõ tình trạng da và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Làm sạch là bước tiên quyết để loại bỏ bụi bẩn trên da và tăng hiệu quả của các bước chăm sóc tiếp theo. Sau khi làm sạch, bạn cần trị liệu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong với các sản phẩm chuyên biệt như mặt nạ phục hồi, mặt nạ dưỡng ẩm, serum, kem dưỡng...

 Bộ sản phẩm Deaura D’or Mystere giúp chị em chăm sóc chuyên sâu làn da.

Để chăm sóc toàn diện làn da, cô dâu có thể tham khảo bộ mỹ phẩm Deaura D’or Mystere, chứa thành phần chính là bùn khoáng Biển Chết, thảo mộc quý Địa Trung Hải, vàng 24 karat... kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm là thành phần vàng 24K tinh khiết ở dạng nano. Theo đó, tinh thể vàng khi đi vào da có khả năng ức chế mentyrosinase, giảm sản sinh hắc sắc tố melanin, từ đó giúp da trắng sáng, mờ thâm, nám, tàn nhang và ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu tối màu. Thành phần này kết hợp với các khoáng chất quý từ vùng biển Chết giúp thanh lọc làn da, trả lại phái đẹp nước da khỏe mạnh, tươi sáng.

Bộ mỹ phẩm gồm sữa rửa mặt D’or mystere Superieure, gel tẩy tế bào chết D’or mystere Superieure, mặt nạ phục hồi Cleopatra Mask Superieure, mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure, nước hoa hồng Toner Superieure, gel làm săn chắc da mặt D’or mystere Superieure, huyết thanh chuyên sâu D’or mystere Superieure, gel dành cho vùng da quanh mắt D’or mystere Superieure, kem dưỡng ẩm ban ngày D’or mystere Day Moisturizer SPF 15 và kem dưỡng ẩm ban đêm D’or mystere Superieure.

Dịp này, các cô dâu có thể trải nghiệm gói chăm sóc da kết hợp 12 buổi trị liệu chuyên sâu từ DeAura, để thêm tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại.