Mercedes-Benz S-Class 2020 sẽ có màn hình siêu khủng

Admin
Từ những hình ảnh nội thất đầu tiên bị rò rỉ, S-Class 2020 sẽ có màn hình trung tâm lớn hơn cả chiếc máy tính bảng lớn nhất thế giới hiện nay.

 Màn hình thông tin giải trí trung tâm cỡ lớn trên Mercedes-Benz S-Class 2020 - Ảnh: Carscoops

Các nhà sản xuất ô tô hiện nay đang bước vào cuộc chiến mới về kích thước màn hình thông tin giải trí trung tâm và Mercedes-Benz cũng không phải ngoại lệ. Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về nội thất Mercedes-Benz S-Class 2020 đã cho thấy điều đó. Theo trang tin về ô tô Carscoop, màn hình điều khiển kỹ thuật số của S-Class 2020 lớn hơn so với hiện tại. Sự khác biệt về kích thước đặc biệt thấy rõ ở màn hình trung tâm giải trí. Thậm chí nếu từ khoảng cách như trong bức ảnh, nó còn to hơn cả 1 chiếc iPad Pro, chiếc máy tính bảng lớn nhất thế giới hiện nay.

Nhìn kỹ vào màn hình, có thể thấy Mercedes-Benz vẫn trang bị cho S-Class một vài nút bấm phía dưới. Chúng có thể được sử dụng để điều chỉnh các chế độ lái, đèn cảnh báo và một số chức năng khác. Nhưng hầu hết, các chức năng trên xe đều có thể truy cập, điều khiển thông qua màn hình cảm ứng cỡ lớn ở trung tâm.

Mercedes-Benz S-Class 2020 sẽ xuất hiện vào năm tới với công nghệ lái xe bán tự động cấp độ 3, cao hơn các hệ thống cấp 2 như Tesla hay Cadillac hiện đang sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu sedan hạng sang này sẽ có cả phiên bản sử dụng động cơ hyid, xăng và dầu diesel. Theo thông tin được tiết lộ, phiên bản PHEV của S-Class 2020 dự kiến có thể giúp chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện với quãng đường lên tới 100 km. S-Class cũng được cho là sẽ ra mắt hệ thống dẫn động bốn bánh 4Matic mới.