Mercedes-Benz tiếp tục lọt top 10 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Admin
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa được vinh danh là môi trường làm việc tốt nhất của ngành ô tô/phụ tùng, đồng thời là top 10 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

 Liên tiếp 4 năm liền, Mercedes-Benz đều lọt Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Năm 2018, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục khẳng định là môi trường làm việc lý tưởng nhất với nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên trong ngành ô tô/phụ tùng, cũng như lọt Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đây là lần thứ 4 liên tiếp MBV đạt được danh hiệu này.

Kết thúc năm 2018, MBV đã đạt mức doanh số 6.269 xe. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục dẫn đầu thị trường xe sang, với 4 mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC đứng đầu các phân khúc quan trọng về doanh số.

Bên cạnh đó, theo kết quả nghiên cứu của Brand Finance, Mercedes-Benz tiếp tục trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất trên thế giới năm 2019. Giá trị thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã tăng trưởng 25,9% trong năm qua, đạt giá trị ước tính hơn 60 tỷ USD.

Phương pháp tính giá trị của Brand Finance xác định 4 chỉ số quan trọng: Chỉ số sức khỏe thương hiệu, Giá trị bản quyền thương hiệu, Lợi nhuận ước tính của thương hiệu và Giá trị thương hiệu. Cũng theo báo cáo này, các thương hiệu ô tô của Đức có tổng giá trị thương hiệu lớn nhất so với các quốc gia khác.