Mi A2 và A2 Lite lộ cấu hình chi tiết ngay trước lễ ra mắt

Admin
Hai smartphone tầm trung mới thuộc dự án hợp tác giữa Xiaomi và Google sở hữu camera kép mặt sau, bản A2 Lite có màn hình \'tai thỏ\'.

Mi A1 là sản phẩm đầu tiên trong dự án Android One hợp tác giữa Xiaomi và Google, được đánh giá cao về sức mạnh phần cứng, giao diện người dùng lẫn chất lượng máy ảnh. Vào hôm nay (24/7), Xiaomi sẽ chính thức giới thiệu cặp đôi Mi A2 và Mi A2 Lite trong sự kiện tổ chức tại Tây Ban Nha.

Trên Twitter, Xiaomi xác nhận có hai mẫu điện thoại sẽ ra mắt tại sự kiện ở Tây Ban Nha. Một "tweet" đăng tải cho thấy thiết kế mặt lưng của cặp đôi điện thoại này, điểm nhấn là cặp máy ảnh kép xếp theo phương thẳng đứng.

Tuy chiều ngày 24/7 sự kiện ra mắt mới diễn ra nhưng trước đó GSMArena đã đăng tin khẳng định Mi A2 có thiết kế tương tự như điện thoại Mi 6X giới thiệu vào tháng 4 vừa qua. Sản phẩm sẽ có màn hình kích thước 5,99 inch độ phân giải Full HD+ theo tỷ lệ 18:9. Máy có vi xử lý Snapdragon 660, 4GB RAM và các tùy chọn ổ cứng 32GB, 64GB hoặc 128GB.

 Thiết kế được cho là của Xiaomi A2, không có tai thỏ.

Cũng theo trang công nghệ này, model tầm trung mới của Xiaomi có cụm máy ảnh kép 12 megapixel và 20 megapixel sử dụng cảm biến đến từ Sony IMX và khẩu độ lớn f/1.75. Cụm máy ảnh trước có độ phân giải 20 megapixel cũng sử dụng cảm biến Sony IMX để đảm bảo chất lượng ảnh tốt nhất. Một số cải tiến Xiaomi đem lại cho sản phẩm tầm trung của mình là cổng kết nối USB Type-C với QC 3.0.

Ngoài ra, cụm máy ảnh của Mi A2 còn được trang bị trí tuệ nhân tạo nhờ vào SoC Snapdragon 660. Người dùng sẽ có được những khung hình hỗ trợ bởi AI Beautify 4.0, hay AI Portrait.

 Bản Mi A2 Lite có điểm nhấn ở màn hình tai thỏ.

GSMArena cũng tung ra thông tin về Mi A2 Lite. Mặc dù được đặt tên gần giống với Mi A2, nhưng thiết kế của A2 Lite hoàn toàn khác. Qua đó, người dùng sẽ có được màn hình kích thước 5,84 inch với điểm nhấn là "tai thỏ".

Về phần cứng, Mi A2 Lite sử dụng vi xử lý Snapdragon 625, có dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Cụm máy ảnh kép của sản phẩm có độ phân giải đủ dùng 12 megapixel và 5 megapixel. Máy có có pin dung lượng lớn 4.000mAh đảm bảo nhu cầu sử dụng trọn vẹn 2 ngày.